Quyền chọn nhị phân - Mối tương quan tăng lợi nhuận

Làm thế nào để tăng lợi nhuận thương mại quyền chọn nhị phân mà ít cần phải phân tích? Đây chắc là vấn đề sẽ được nhiều người quan tâm khi nhắc tới những khoản lợi nhuận khi tham gia lĩnh vực đầu tư tài chính này. Khi chỉ những phân tích thị trường, những chiến lược  để có thể thành công trong một cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân quyết định tỉ lệ chiến thắng của cuộc giao dịch thì yếu tố có thể tăng cao khả năng sinh lợi nhuận bằng cách sử dụng mối tương quan tài sản và bạn sẽ nhận ra rằng không giống như nhân đôi lợi nhuận, làm giảm nguy cơ của bạn, mối tương quan làm tăng thu nhập của bạn trong khi bạn không cần phải tăng số lượng của đầu tư hay phân tích thêm.
Vậy mối tương quan quyền chọn nhị phân đó là gì?
Làm mới lại tư duy của bạn, mối tương quan của tài sản là sự phụ thuộc giữa tài sản phát sinh do kết quả của mối quan hệ nhân quả gần gũi. Nói cách khác, nó là phản ứng trực tiếp hay phản ứng mạnh mẽ của tài sản quyền chọn nhị phân cho một yếu tố cơ bản. Chỉ số tương quan dao động từ - 1 đến +1. Chỉ số -1 hiển thị sự biến động đa dạng của tài sản. Ví dụ như nếu giá vàng tăng, đô la Mỹ sẽ tự động giảm. Nếu mối tương gian giữa tài sản là +1, chỉ mục này cho thấy sự biến động giống hệt tài sản. Ví dụ với sự giai tăng của giá vàng, đồng đô la Úc tăng lên. Nếu hệ số tương quan giữa tài sản là 0, điều này cho thấy sự vắng mặt của bất kỳ sự kế nối nào giữa những tài sản này và bất kỳ sự biến động tạm thời nào vủa thời điểm nào của tài sản là sự cám dỗ.
Tài sản nào có mối tương quan quyền chọn nhị phân với nhau.
- Tương quan tiền tệ, cần lưu ý rằng gần như là  tất cả các cặp tiền tệ là tương quan với nhau, nhưng với các chỉ số khác nhau.  Tương quan trực tiếp bao gồm tất cả các tài sản có cùng một loại tiền tệ cơ sở: EUR/ USD, EUR/ GBP,  EUR/ CAD và cặp tiền thệ liên quan đến những người có cùng một loại tiền tệ được liệt kê: AUD/ USD, NZD/ USD, GBP/ USD, EUR/ USD. Theo đó mối tương quan quyền chọn nhị phân trái ngược nhau, trong trường hợp đầu tiên, cặp tiền tệ cơ sở và trong lần thứ 2, trích dẫn cặp, chẳng hạn như EUR/ USD, USD/ JPY. Điều cần lưu ý nữa là cặp tiền có thể có mối quan hệ trực tiếp hay ngược lại nhưng là ở các mức giá cả khác nhau. Do đó, trên thực tế thì 3 cặp cso thể có mối tương quyen trực tiếp nhưng các biểu đồ chỉ có 2 cặp tiền tệ sẽ gần giống như nhau và biểu đồ của cặp ngoại tệ thứ 3 sẽ hơi khác.  Do  đó, chiến lược quyền chọn nhị phân này đòi hỏi phải có kiến thức tốt về mối tương quan về tài sản.
- Mối tương quan hàng hóa, trong một số các mặt hàng kinh doanh quyền chọn nhị phân trên thị trường sôi động, mối quan hệ trực tiếp liên quan đến dầu và khí cũng như là vàng với bạc. Chỉ số tương quan giữa vàng và bạc dao động từ 0,8 đến 0,95. Nhưng theo bạn thấy, chỉ số tương quan nhưng thương mại theo cùng một hướng của tài sản có thể chỉ khi bạn biết rõ xu hướng biến động tương lai của giá vàng. Trong trường hợp sử dụng quyền chọn mua “Call” đồng thời trên cả vàng và bạc, bạn sẽ có nguy cơ mất mát từ 2 quyền chọn nếu đi theo lợi nhuận của bạn.
- Mối tương quan về cổ phiếu , ngay cả cổ phiếu cũng có cả mối tương quan, ví dụ như cổ phiếu của các công ty thuộc cùng ngành có kết nối trực tiếp với nhau. Tuy nhiên, cổ phiếu của 1 chi nhánh có hệ số tương quan sẽ yếu hơn. Ví dụ, nếu giá cổ phiếu của một công ty rơi vào tình trạng khó khăn hay tan rã thì điều này không có nghĩa là giảm giá cổ phiếu của 1 công ty khác trong cùng một ngành. Chỉ số tương quan cao có mặt hàng và công ty có  hoạt động dựa trên việc sử dụng các mặt hàng này. Nếu giá dầu thế giwosi giảm, giá cổ phiếu của BP, Chevron và LuKoil sẽ giảm xuống.
- Mối tương quan về chỉ số quyền chọn nhị phân, có sự tương quan chặt chẽ giữa các chỉ số ngành và cổ phiếu của các công ty là một phần của chỉ số ngành. Ngoài ra, có mối tương quan chặt chẽ giữa hàng hóa, cổ phiếu của các công ty có hoạt động dựa trên việc sử dụng sản phẩm này và chỉ số của ngành.
Thực tế tương quan quyền chọn nhị phân
Khi chúng ta biết được chỉ số tương quan giữa dầu và đồng đô la Canada (CAD), bạn có thể mua các quyền chọn Put, USD/CAD khi giá dầu giảm giá. Khi giá vàng giảm xuống thì bạn có thể tự động mua các quyền chọn Call của USD và quyền chọn Put của AUD và tăng đều mức lợi nhuận. Như vậy bạn thấy chiến lược quyền chọn nhị phân bằng cách sử dụng mối tương quan chủ yếu nhằm tăng lợi nhuận của bạn, chỉ cần bạn dự đoán chính xác mức độ biến động của giá trong thị trường tương lai của tài sản và trên cơ sở quyết định của mình. Hãy thực hiện những giao dịch có mối tương quan và xem kết quả mình nhận được.

Chúc bạn thành công!
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post