Quyền chọn nhị phân - Sàng lọc với Bollinger

Một sự khởi đầu mới cho cuộc đời chúng ta của một năm mới, có vẻ như là nó phù hợp để bảo đảm gồm các phần ba của chiến lược quyền chọn nhị phân. Trong trường hợp bạn đã không được sự theo dõi hàng loạt bài của chúng tôi về các chiến lược hàng đầu bạn có thể một số kiến thức về quyền chọn nhị phân. Hầu hết các chiến lược này trước đó là đã được sự quan tâm khá lớn trong cộng đồng lựa chọn giao dịch nhị phân. Chúng tôi có thể bao quát được một số các chiến lược kỹ thuật đã được thông qua và áp dụng trong quá trình tham gia đầu tư làm giàu của nhiều nhà đầu tư quyền chọn chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho chúng ta có thể xác định được sự chênh lệch biến động trong thị trường. Những  chiến lược đó cũng có thể được sử dụng thành công ở các cặp tiền tệ giao dịch ngoại hối.
Sàng lọc với Bollinger Bands quyền chọn nhị phân
Những phương pháp làm giàu bằng cách đầu tư tài chính ngoại hối truyền thống có sử dụng sàng lọc là khi các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân nhập vào hoặc rời khỏi mộ cặp tiền tệ nào đó thường là trong vòng một khoảng thời gian ngắn hạn. Mục tiêu của việc đầu tư như thế là để tạo ra một nguồn lợi nhuận ổn định, nhanh chóng trên một số mặt tài sản liên tục. Mục tiêu của các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân là để tích lũy lợi nhuận lướn trong thời gian dài. Để có thể tận dụng được một thời gian gian tốt để bước vào kinh doanh quyền chọn thì một nhà giao dịch phải đưa số vốn của mình quyết định cho các chỉ số tốt nhất, có tiềm năng để theo dõi. Đây là nơi các dải Bollinger đi vào.
Nếu bạn vẫn chưa hiểu dải Bollinger hoạt đông như thế nào thì chúng tôi có thể giải thích ngắn gọn, nó là một chỉ số báo kỹ thuật kết hợp với trung bình biến động cũng như độ  lệch chuẩn của giá đang có hướng đi nhưu thế nào. Về cơ bản, họ đưa ra một dấu hiệu của sự di chuyển trung bình của độ lệch chuẩn xung quanh giá trị trung bình là giá của tài sản. Để thực hiện được chiến lược kinh doanh quyền chọn nhị phân này, ta sẽ sử dụng tới phương phái dải Bollinger với độ lệch chuẩn của nó là 2 và đường trung bình là 20. Dải Bollinger band thứ 2 của chúng tôi sẽ có cùng di chuyển trung bình, nhưng với độ lệch chuẩn của 3.
Để xác định sự thịnh hành xu hướng biến động trung bình quyền chọn nhị phân, các nhà đầu tư tài chính để làm giàu cũng nên xác định cốt lõi trung bình biến động 200 ngày (MA). Mục tiêu chính của chiến lược này là để xác định trung bình khoảng thời gian khi giá chạm ranh giới được tạo ra bởi 2 độ lệch chuẩn trong dải Bollinger. Điều này đồng nghĩa tại điểm này chỉ ra điểm bắt đầu quan trọng và điểm nào là nơi rời khỏi. Để xác định xem liệu các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân nên đi dài hay đi ngắn, MA đước sử dụng. Nếu giá của tài sản là trên MA, thì đây là một tín hiệu cho thấy các nhà đầu tư nên tìm kiếm cơ hội để có thể bước vào một vị trí lâu dài. Điều tương tự cũng có thể nói với mức giá là dưới đường MA.
Chiến lược kinh doanh này cũng đòi hởi nhà đầu tư phải có một phân tích rõ ràng của những ngọn nến cá nhân. Ví dụ như nếu cây nến đóng của bên trong ranh giới giữa hai dải thì đây là một chỉ số báo hiệu rằng có một sự đảo chiều. Để cho giả thuyết này được  xác định thì cây nến tiếp theo sẽ được, đóng của cây nến kế tiếp theo hướng ngược lại
Nhìn vào một ví dụ nhỏ dưới đây, cùng phân tích một biểu đồ của cập tiền tệ AUD/ USD cho khoảng thời gian ngắn  hạn là 5 phút. Người ta có thể thấy rằng  giá cả là trên đường EMA màu  xanh lam. Chúng ta cũng có thể thấy rằng giá cả của tài sản này là trên đường EMA màu xanh lau. Chúng tôi cũng có thể thấy rằng một trong những ngọn nến 5 phút đóng cửa và giữa ranh giới của hai chỉ số dải Bollinger. Đây thường là một tín hiệu tốt cho chúng ta thấy là một trong những ngọn nến 5 phút đóng cửa và giữa ranh giới của 2 chỉ số dải Bollinger. Đây thường là một dấu hiệu tốt cho người ta nên đi dài cặp đã sẵn sàng cho một sự đảo ngược. Tuy nhiên, để khẳng định việc kinh doanh đầu tư làm giàu của mình, những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân nên kiểm tra các cây nến tiếp theo. Cho rằng nến 5 phsut tiếp theo đã thực hiện đảo ngược hiện nay các nhà kinh doanh có thể tham gia vào thương mại và lợi nhuận của nó như thế nào. Trong trường hợp này thì các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân sẽ tham gia một quyền chọn Call trên cổ phiếu hết hạn trong vòng 4 giờ. Cho rằng các nhược điểm được  giới hạn ở những chi phí trong những sự lựa chọn của nhà đầu tư biết được sự tổn thất tối đa mà mình có thể bị là bao nhiêu.
Chúng ta có thể thực hiện quá trình đầu tư của mình đạt lợi nhuận thành công hay thất bại thì còn tùy vào cách chúng ta vận dụng như thế nào. Tuy rằng chúng ta có những khó khăn, rất khó để đưa ra những dự đoán chính xác nhưng ta có thể áp dụng chiến lược này trong quá trình tham gia quyền chọn nhị phân cũng có thể góp một ít sự tự tin vào chiến thắng để làm giàu.

Chúc bạn thành công!
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post