Quyền chọn nhị phân - Cần biết trước giao dịch

Quyền chọn nhị phân – Một hình thức đầu tư thương mại hiện đang thực sự phát triển trong thời hiện đại này, có rất nhiều thị trường tài chính quyền chọn đã được đưa vào thực tế phát triển trong ngành công nghiệp và ngày càng được phổ biến rộng rãi và trở nên hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư mong muốn tìm một nguồn tài chính ổn định, lâu dài. Các giao dịch quyền chọn nhị phân này là một trong những cái mới mẻ làm cho thị trường thương mại của thế giới trở nên sôi động và đầy hấp dẫn.
Vậy một cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân là gì?
Đối với nhiều người thì đây là một môi trường khá mới mẻ, chỉ mới tham gia vào thị trường Việt nhưng nó cũng được biết đến một cách đơn là loại quyền chọn mà thanh toán đinh trước đã hoàn toàn phụ thuộc vào một quyết định rằng có hay không có. Hai kết quả có thể là bạn kiếm được tiền lợi nhuận hay mất đi khoản tiền đầu tư cho lần giao dịch đó của bạn. Đây chính là lý do mà nhiều người gọi chúng là một quyền chọn nhị phân có thể sinh lời hoặc là không có gì, tức họ nghĩ đây chính là một trò chơi đánh cược. Bạn có thể tự hỏi rằng những gì mà một quyền chọn có thể làm việc là trong kinh doanh đầu tư tài chính. Đó cũng là một hình thức đầu tư theo hợp đồng, theo đó mà bạn có quyền bán hoặc mua một tài sản cơ bản ở một mức độ giá cả cụ thể được gọi là giá đình công vào một ngày nhất định và sẽ hết hạn vào một ngày nào đó ở tương lai. Điều lưu ý là bạn có quyền và không có nghĩa vụ gì phải mua hay bán bất cứ quyền chọn nhị phân nào. Có rất nhiều trang web, công ty cung cấp mà bạn có thể truy cập để có được cái nhìn rõ ràng hơn, hiểu rõ hơn về các quyền chọn nhị phân khác nhau mà bạn có thể tham gia đầu tư trong ngày hôm nay. Trong quá trình tham gia kinh doanh của bạn, bạn có thể có được sự đa dạng về lựa chọn mặt hàng đầu tư, đó có thể là tài sản hay có thể là hàng hóa mà bạn sẽ lấy được giá của những gì bạn đang  kinh doanh từ chúng. Một ví dụ minh họa dễ biết nhất là một nhà đầu tư mua 100 cổ phiếu của công ty Facebook thì tài sản lúc này là facebook.
Những thuật ngữ quan trọng, những điều cần biết được sử dụng trong quá trình tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân.
Đối với chúng ta – những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân, đặc biệt là những nhà đầu tư mới tham gia thì để hiểu một cách tốt hơn về một quyền chọn và làm thế nào để bạn có thể tận hưởng thương mại tài chính này thì bạn sẽ cần phải hiểu và biết về một số thuật ngữ sau:
- Giá đấu giá: là giá của một tài sản cơ bản nào đó mà bạn đang quan tâm tại thời điểm mà mình mua một quyền chọn nhị phân
- Call – Khi bạn dự định rằng mục tài sản mà bạn đang giao dịch sẽ có xu hướng tăng lên theo thời gian hết hạn của hợp đầu tài chính mà bạn đã chọn, đây được gọi là một quyền chọn Call. Bạn sẽ kiếm được tiền dựa trên phần trăm được cung cấp
- Put – Nếu bạn đưa ra dự đoán rằng giá của tài sản cơ bản hay hàng hóa bạn đang có kinh doanh tại sẽ giảm xuống tại một thời điểm nhất định, bạn sẽ kiếm được tiền dựa trên phần trăm trước đó.
- In – the – money – Nếu điều này xảy ra rằng dự  đoán của bạn là đúng và giá tài sản mà bạn đang theo dõi đã đi theo đúng hướng mà bạn dự định, đưa ra thì sau đó bạn giành được tiền. Sau đó bạn sẽ được coi là in – the – money.
- Out – of – the – money – Nếu điều này xảy ra thì là dự đoán của bạn đã sai lầm và bạn sẽ mất đi số tiền đầu tư quyền chọn nhị phân của mình.
-  Money – Nếu vào thời điểm hợp đầu quyền chọn của bạn hết hạn, giá cả của tài sản trong quá trình giao dịch của mình không tăng lên hay giảm xuống, đó được gọi là tiền và bạn giữ lại khoản đầu tư ban đầu mà bạn có.
- Cổ phiếu – như một số người thường đề cập đến là cổ phiếu của một công ty nào đó có nghĩa là cổ phiếu thông thường của công ty được giao dịch trên thị trường tài chính
- Thời gian hết hạn giao dịch quyền chọn nhị phân - Đây là khoảng thời gian của quyền chọn mà bạn đã thực hiện sẽ hết hạn. Khi một quyền chọn hết hạn, nó sẽ trở nên vô hiệu và không thể tiếp tục thực hiện giao dịch. Thời gian hết hạn khác nhau tùy thuộc từng nhà môi giới và thời gian bắt đầu có thể bắt đầu từ khoảng thời gian ngắn là 60 giây, 16 phút, 1 tiếng hay 1 ngày.
- Một nhà môi giới quyền chọn nhị phân – Đây là một công ty tham gia  vào một thỏa thuận với một nhà đầu tư như chính bạn để giúp bạn đưa ra sự  lựa chọn. Lưu ý rằng nhà môi giới có thể thể không phải là nhà môi giới quyền chọn nhị phân thực sự vì họ xác định được khoản thanh toán và không thể thay mặt cho bất kỳ ai, bất kỳ công ty nào. Có rất nhiều quyền chọn để lựa chọn và một trong những điều đó là điều tra các con đường có sẵn để xác định được một nhà môi giới quyền chọn phù hợp cho quá trinh tham gia quyền chọn nhị phân của mình. 
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post