Quyền chọn nhị phân là gì?


 
Quyn chn nh phân được xem như mt kênh đu tư tài chính, Vì thế các nhà đu tư s m ra mt hướng đi mi trong tương lai ca mình.
Tuy nhiên, đ giao dch thành công Quyn chn nh phân, các nhà đu tư cn thc hin phân tích hình thc kinh doanh đúng thi đim thích hp đ tham gia vào giao dch. Các nhà đu tư cn các kinh nghim và bí quyết đ có được giao dch Quyn chn nh phân  mc li nhun cao nht.
stock market chart
Cách giao dch Quyn chn nh phân
Đ thành công trong giao dch Quyn chn nh phân, đu tiên, bn nên t hc nhng điu căn bn trong giao dch. Nếu nhà đu tư d đoán rng giá tr ca tài sn cơ s đang tăng, h s mua quyn Call. Nếu nhà đu tư nghĩ rng th trường có xu hướng đi xung, h s la chn quyn Put.
Quy trình giao dch tri qua 4 bước :
* 1. Chn tài sn cơ s.
* 2. Chn Thi gian hết hn.
* 3. La chn quyn chn mua (Call Option) hoc chn bán (Put Option).
* 4. Nhp s tin đu tư cho giao dch.

Đnh hình xu hướng mi trong quyn ch nh phân
Cn phi cp nht nhng tin tc quan trng đó đ thành công trong vic đu tư cũng như xác đnh các xu hướng đ thành công giao dch Quyn chn nh phân. Chìa khóa đ thng mô hình kinh doanh này là bt đu đt giao dch ngay sau khi s kin va xy ra và khi bn đã chc chn rng mt xu hướng mi đang bt đu din biến.
Li ích ca giao dch Quyn chn nh phân
Li nhun và Li nhun tim n
Trái ngược vi các giao dch truyn thng vn có, các nhà đu tư có th kiếm li nhun hơn 90% trong giao dch ngn hn. Mc li nhun đu tư cao bt thường này. Bn có th to ra li nhun tim năng, nhưng bn cũng có nguy cơ mt trng khi giao dch kết thúc.

Được d báo trước ri ro và li nhun
Quyn chn nh phân là mt hình thc đi mt vi ri ro ln nhưng li nhun đem v cũng khá cao. Người kinh doanh biết chính xác h kiếm được bao nhiêu li nhun, và h có th mt bao nhiêu tin trước khi bt đu vào giao dch. Điu này cho phép bn cân đi tng s ri ro và li nhun trước khi đưa ra quyết đnh đu tư vào quyn chn nh phân.

NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post