Tham gia quyền chọn nhị phân mạo hiểm

Từ trước đến nay, theo quan niệm của nhiều người thì việc tham gia đầu tư tài chính thực sự làm giàu rất khó. Ngay cả một cách làm giàu ở thời đại nào liên quan đến đầu tư tài sản thì hầu như bị đánh đồng là quá mạo hiểm, kinh doanh đầu tư quyền chọn nhị phân cũng vậy. Nhưng đó là những quan niệm tổng quát của những người đã tham gia nhưng không biết cách và đưa ra kết luận không đúng sự thật. Vấn đề đáng quan tâm hiện giờ là một nhà đầu tư, bạn không được cho phép những lời cáo buộc đó ngăn chặn bước tiến của bạn làm giàu về việc “tham gia quyền chọn nhị phân quá mạo hiểm”. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được sự thật, bản chất về các quyền chọn và những rủi ro có thể xảy ra.
Tham gia quyền chọn nhị phân mạo hiểm như thế nào?
Chúng ta không thể khái quát được những mức độ rủi ro của việc tham gia quyền chọn nhị phân có thể mang lại. Nguy cơ bạn có thể gặp phụ thuộc vào việc bạn sử dụng chúng như thế nào. Nếu bạn đầu tư đúng cách thì bạn có thể loại bỏ rủi ro, còn ngược lại thì bạn chắc chắn sẽ mất tiền. Để có thể hiểu rõ hơn, chúng ta hãy có một cách nhìn rộng hơn về quá trình đầu tư.
Khi nhìn vào một quyền chọn  nào đó, bạn luôn có nguy cơ về vốn, toàn bộ vốn đầu tư của bạn. Nếu bạn giành được phần thắng, bạn sẽ nhận được thanh toán được xác định từ trước. Nếu bạn bị mất, số lượng lên đến toàn vào vốn đầu tư của bạn sẽ ra đi. Do đó, nguy cơ tham gia quyền chọn nhị phân luôn là 100 phần trăm. Nếu bạn tiếp tục đầu tư toàn bộ số vốn của mình như thế thì bạn sớm hay muộn cũng mất một quyền chọn và mất toàn bộ số vốn của mình.
Rõ ràng, sử dụng một cách tiếp cận như thế sẽ là một thảm họa trong đầu tư. Tuy nhiên có một cách để loại bỏ nguy cơ từ giao dịch quyền chọn này là bạn nên lấy vốn của bạn trong nhiều lựa chọn hơn. Ví dụ như bạn lấy vốn của bạn đồng đều hơn với 20 quyền chọn khác nhau. Bạn mất năm lần số tiền đầu tư của bạn cho mỗi lần tham gia quyền chọn nhị phân. Tuy nhiên bạn cũng sẽ giảm được chiến thắng 15 trong số các quyền chọn của bạn. Nếu mỗi phiên tạo ra một thanh toán 80%, bạn sẽ có được sự trở lại của 15 x 80 = 2.700 phần trăm. Trừ đi 2000 phần trăm mà bạn đầu tư ban đầu thì kết thúc bạn nhận được lợi nhuận là 700 phần trăm trong số 20 khoản đầu tư bạn.

Tất nhiên, điều này là một quan điểm hấp dẫn hơn  sớm hay muộn mất tất cả mọi thứ bằng cách đầu tư toàn bộ vốn của bạn trên một lần giao dịch quyền chọn nhị phân
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post