Quyền chọn nhị phân - Tỉ lệ hòa vốn

Quyền chọn nhị phân - Việc đầu tư tài chính làm giàu đối với nhiều người thì đây có lẽ là cơ hội tuyệt vời để mọi người làm giàu. Tùy vào độ hiểu và biết của từng nhà đầu tư, từng đối tượng tham gia mà có những cách làm, hướng đầu tư khác nhau với tỉ lệ thắng khác nhau. Bên cạnh đó, những người mới tham gia thì gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình đầu tư thường mắc khá nhiều sai lầm, muốn tăng cao khả năng kiếm tiền của mình nhưng chưa thể. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giải thích cho bạn các tỷ lệ thắng khác nhau của nhiều nhà đầu tư quyền chọn nhị phân đã vượt qua ngay cả các quyền chọn dựa trên kích cỡ của quy mô thanh toán và loại hình đầu tư tài chính.
Hiểu được giá trị của tỉ lệ hòa vốn giao dịch quyền chọn nhị phân
Các quyền chọn cho phép các doanh nhân có cơ hội tăng nhanh số mục đầu tư, nhưng để đạt được điều này, họ cần phải hiểu được những lợi nhuận trên mỗi giao dịch liên kết với các giao dịch kinh doanh quyền chọn nhị phân cũng như hồ sơ thanh toán cho từng loại các quyền chọn sẵn có. Tỷ lệ thắng mà một nhà đầu tư quyền chọn cần có sẽ khác nhau phụ thuộc vào những loại hình giao dịch quyền chọn được thực hiện.
Tốc độ thắng hoặc thua của quyền chọn nhị phân.
Trước tiên hãy đánh giá đến tỉ lệ thắng cần thiết cho các quyền chọn ở trên hay dưới mà còn được gọi là các quyền chọn call và Put. Mỗi nhà môi giới có thể có một tên khác cho loại hình lựa chọn này nhưng cơ sở ẩn chứa đó là bạn đang đưa ra suy đoán xem liệu rằng một tài khoản đảm bảo như một loại tiền tệ sẽ ở trên hay dưới của thị trường đầu tư vào thời điểm giao dịch quyền chọn nhị phân của bạn. Hầu hết các quyền chọn ở trên hay dưới thì hàng ngày đề có khoản thanh toán bằng 75 – 85 phần trăm số tiền đặt cược trên cuộc giao dịch quyền chọn đó. Ví dụ, nếu một nhà đầu tư thực hiện giao dịch quyền chọn call trên cặp tiền EUR / USD và đánh 100 đô la, lợi tức nếu thị trường cao hơn khi hết hạn, thương nhân sẽ nhận một khoảng tền tương ứng là 180 đô la để đổi lại. Nếu thị trường thấp hơn thì thương nhân quyền chọn nhị phân sẽ mất số tiền trong lần giao dịch này là 100 đô la cho việc tham giao dịch đầu tư.
Với loại hình quyền chọn này, một nhà đầu tư sẽ cần đến việc giành chiến thắng nhiều hơn những gì họ mất để trở thành một người có lợi nhuận cao và về dài. Rõ ràng chiến thắng trước khi mất lớn hơn là điều hữu ích vì một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân có thể dễ dàng bị mất tất cả vốn của mình mà họ đưa ra suy đoán về quyền chọn nếu họ bị mất ngay ban đầu. Giả sử thắng và thua lỗ xuất hiện ngẫu nhiên. Một thương nhân sẽ cần phải giành được 56 phần trăm thời gian với khoản thanh toán 80 phần trăm để tạo ra một chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân thắng lợi.
Tốc độ thắng cho các quyền chọn nhị phân một chạm (one touch)
Nhiều quyền chọn 1 chạm được gọi là quyền chọn mộ trong những quyền chọn có hiệu quả cao và họ tự hào về những lần thắng lợi, thanh toán cao 400 phần trăm trên số vố của bạn. Lý do một nhà môi giới có thể đưa ra loại hình quyền chọn nhị phân này là xác suất của đồng tiền hoặc an ninh đạt đến mức rào cản cần được chạm vào là rất thấp. Với điều này trong tâm trí người chiến thắng lãi suất cho một quyền chọn mà trả cho một nhà đầu tư 200% là 34%. Chìa khóa để hiểu được các quyền chọn khác nhau là khả năng tăng tỉ lệ thắng với một giao dịch một chạm là thấp hơn rất nhiều so với cơ hội chiến thắng bằng cách sử dụng một quyền chọn ở trên hay dưới.
Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tăng nhanh lợi nhuận nhờ vào những quyền chọn nhị phân ngắn hạn như 60 giây, 15 phút … có lịch sử thanh toán thấp và do đó đòi hỏi tỷ lệ thắng lớn nhất để tạo chiến lược kinh doanh thành công. Hầu hết đối với nhiều người thì việc tham gia 60 giây quyền chọn thứ hai có một khoản thanh toán từ 65 -75%. Ví dụ như nếu một thương nhân đạt 100 $ 10 ngành nghề với khoản thanh toán là 65% họ sẽ phải có tỉ lệ thắng là 61% thời gian. Giao dịch thắng cuộc 61 (61 * $10 * 65 % = $ 396), giao dịch thua lỗ (39 * 10 = $ 390). Trong những trường hợp này thì các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân sẽ có được mức lợi nhuận là $ 6.
Nói một cách thu gọn thì đây là một trong những cách để ta thành công trong tham gia giao dịch quyền chọn là để hiểu được những tỷ lệ thắng cần thiết cho mỗi loại quyền chọn cho phép nhà đầu tư tạo ra lợi nhuận. Việc tạo ra một chiến lược đầu tư hợp lý sẽ là chìa khóa cho sự thành công của quá trình tham gia làm giàu nhờ đầu tư quyền chọn. Để có thể rõ hơn, biết về thông tin chi tiết hơn về phương pháp làm giàu tuyệt vời rõ hơn, biết về thông tin chi tiết hơn về phương pháp làm giàu tuyệt vời này thì có thể liên hệ với chúng tôi tại : www.ggbinary.com/vi/Register
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post