Nhận biết chiến lược quyền chọn nhị phân

Khi chúng ta tham gia vào đầu tư tài chính quyền chọn nhị phân hầu như những yếu tố có thể giúp bạn thành công hơn trong quá trình tham gia là dựa vào những kinh nghiệm, những phân tích đánh giá, những chiến lược  kinh doanh mà bạn đã từng được biết tới từ những bài học trải nghiệm thực tế. Thông thường đối với những thành viên mới tham gia sẽ có những trở ngại lớn về phương hướng đầu tư, liệu rằng những nhà đầu tư quyền chọn có thể sử dụng những chiến lược của mình có phù hợp với hoàn cảnh thị trường mà mình gặp mỗi ngày chưa, đã có chiến lược nào là phù hợp với phong cách đầu tư của mình chưa? Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng phân tích về vấn đề những chiến lược quyền chọn nhị phân và làm sao để nhận biết được chiến lược của mình hoạt động như thế nào?
Làm thế nào để ta có thể biết được chiến lược quyền chọn nhị phân của mình có hoạt động hay không?
Hầu hết đối với những nhà đầu tư mất tiền từ việc tham gia quyền chọn thường làm là bỏ tiền không hợp lý, không có một lập luận hay không có phân tích nào vì họ không thực hiện theo một chiến lược quyền chọn nhị phân xác định. Họ thực hiện đầu tư theo ngẫu hứng, giành được một số tiền và mất đi một số tiền. Tuy nhiên, sau một thời gian tham gia, họ đã mất quá nhiều, hơn số họ đã giành được và không biết bằng cách nào có thể khắc phục vấn đề đó. Chính vì thế chiến lược quyền chọn nhị phân trở nên quan trọng và sẽ dạy cho bạn được cách để tránh những sai sót có thể khiến cho những nhà đầu tư quyền chọn mất tiền.
Mục tiêu của một chiến lược quyền chọn nhị phân là bỏ qua những khía cạnh ngẫu nhiên ra khỏi phương pháp đầu tư của mình. Chúng sẽ cung cấp cho bạn một bộ tài sản xác định, các tín hiệu và cách để tham gia đầu tư cùng chúng. Các tín hiệu có thể được tạo ra từ việc đọc biểu đồ giá hoặc phản ứng lại các sự kiện như tin tức về chứng khoán, cổ phiếu, ngoại tệ… Một số chiến lược thậm chí còn dựa trên những mô hình giống như cá cược. Vậy chiến lược quyền chọn nhị phân là gì, bạn muốn chọn một công việc có thể đầu tư với tư cách một nhà kinh doanh quyền chọn là theo sát chiến lược gần như 100 phần trăm thời gian có thể cho phép.
Sự thành công của mỗi chiến lược quyền chọn được xác định bởi 2 yếu tố: tỷ lệ giao dịch mà bạn chiến thắng với chiến lược và bạn đã giành được bao nhiêu tiền trên tổng số tiền ban đầu mà bạn bỏ ra. Nếu chúng ta nhận thấy sự hiện diện của cả 2 yếu tố này thì rõ ràng ta có thể tìm ra một chiến lược giúp bạn giành chiến thắng và mất tiền. Để hiểu được điều này chúng ta hãy tưởng tượng một đồng xu lật, bạn sẽ kết thức thiến thắng 50 phần trăm tất các cuộc giao dịch của mình và bạn sẽ nhận được 2 lần số tiền đầu tư nếu bạn giành chiến thắng. Trong chiến lược quyền chọn nhị phân thì điều này đồng nghĩa là 50 % (tỉ lệ chiến thắng) x 2 (số tiền bạn giành được)   = 100%. Tức là nếu bạn áp dụng chiến lược quyền chọn này cho 100 loại tài sản khác nhau, bạn sẽ kết thúc với đúng số tiền giống như bạn bắt đầu. Nếu chúng ta có thể tùy chình lại chiến lược này để tăng một trong 2 biến và nhận được 100% cuối cùng, bạn sẽ bắt đầu kiếm tiền. Hãy nói rằng bạn đang chơi một đồng xu đặc biệt cho thấy đuôi 60% thời gian. Bạn biết được điều đó và đặt cược tham gia vào. Bây giờ bạn sẽ kết thức có 60% x 2 = 120 % sau 100 lần. Chính xác thì đây là những gì mà một chiến lược quyền chọn nhị phân tốt có thể làm cho bạn, một chiến lược có thể giúp bạn thay đổi kết quả cho đến khi bạn biết chắc chắn rằng bạn sẽ kết thúc với nhiều tiền hơn bạn bắt đầu nếu bạn áp dụng chiến lược đầu tư kinh doanh của mình.
Tuy nhiên, phần quan trong nhất của bất kỳ chiến lược quyền chọn nhị phân nào không phải là tín hiệu để sử dụng và tài sản nào để kinh doanh được mà là cách bạn biết quản lý tiền. Bất kỳ chiến lược mà sẽ đảm bảo bạn kiếm tiền vẫn là một trò chơi con số, sẽ có những giao dịch bạn gặp phải rắc rốt, thất bại và mất đi một số tiền nào đó. Nhưng đôi khi bạn sẽ mất đi rất nhiều giao dịch liên tiếp, có thể nhiều từ 10, 15 hay 20 cuộc giao dịch. Nếu việc bạn quản lý tiền quyền chọn không tốt, ngay cả những chiến lược kinh doanh tốt cũng sẽ không giúp bạn có cơ hội được tồn tại trong lĩnh vực kinh doanh này. Đó là nơi mà một hệ thống quản lý tiền bạc tốt và nó thực sự cần thiết để đảm bảo cho sự thành công của bạn.
Đối với những người tham gia quyền chọn nhị phân đã lâu thì vấn đề chiến lược, quản lý tiền bạc hay biện pháp phòng tránh rủi ro cũng có thể cải thiện đôi chút, đủ để có thể giúp họ kiếm được mức lợi nhuận cao mỗi tháng. Nhưng với những người mới tham gia, ít kinh nghiệm thì đó là vấn đề đang cần được cải thiện, học tập thêm nếu muốn được thành công với mức lợi nhuận ổn định lý tưởng này.
Chúc bạn thành công!
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post