Quyền chọn nhị phân - Áp dụng biến động

Đối với bất kỳ nhà đầu tư nào khi tham gia vào lĩnh vực quyền chọn nhị phân này cũng cần đến vấn đề biến động giá cả, những xu  hướng tăng hay giảm của thị trường quyền chọn. Bởi hầu như yếu tố có thể giúp họ đưa ra một dự đoán chuẩn xác cho công việc đầu tư quyền chọn nhị phân của mình là từ thị trường sôi động mỗi ngày, việc chúng ta có thể vận dụng những biến động đó trở thành một lợi thế cho ta làm giàu là điều mà hầu hết tất cả mọi người cần thực hiện được, kể cả những nhà đầu tư mới tham gia vào quyền chọn cũng cần phải có một ý kỹ năng để nâng cao hiệu quả kiếm tiền của mình. Ở bài viế này chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề để bạn áp dụng những biến động thị trường vào kế hoặc  kinh doanh của mình.
Làm thế nào để áp dụng biến động quyền chọn nhị phân
Biến động là một lợi thế, do biến động có nghĩa là chuyển động và xu hướng nghĩa pip pip có nghĩa là lợi nhuận. Lợi nhuận là lý do tại sao chúng tôi ở đây và có thể có một loạt các lý do thứ có trên thị trường, nhưng nó luôn trở lại với lợi nhuận. Biến động là một các gì đó mà các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân cho là bánh xe chủ đạo theo dõi chặt chẽ vì nó có hàm ý về mức độ rủi ro cũng như giá cả cho những thứ quyền chọn và hợp đồng trong tương lai. Nhà đầu tư của những tài sản này có thể và sẽ điều chỉnh chiến lược của nó từ mua bán và từ dài sang ngắn như các điều kiện bảo đảm và các quyết định  này thường dựa trên các biến động. Trong thực tế, thậm chí có những chỉ số quyền chọn nhị phân, chẳng hạn nhu các VIX mà theo dõi biến động và có thể thực hiện giao dịch. Đây là một cách để một nhà đầu tư quyền chọn sử dụng biến động đến cách thức thu lợi nhuận cho mình hoặc lợi thế cho chính mình. Nhưng không, như một biện pháp của phong trào thị trường, nó có thể được sử dụng trong một vài cách và có một vài chỉ số quyền chọn khác nhau dựa trên biến động để đưa ra quyết định.
Là một nhà đầu tư, bạn có thể áp dụng những lý thuyết này trong hai cách. Thứ nhất là bạn có thể tìm kiếm thị trường cho các ngành nghề có khả năng và xếp hàng chúng dựa trên một thước đo của biến động thị trường quyền chọn nhị phân, nếu bạn là một nhà đầu tư ít rủi ro mà bạn có thể muốn bán một tài sản ít biến động, nếu bạn là một nhà kinh doanh, rủi ro nhiều hơn bạn có thể chọn để giao dịch tài sản với biến động cao hơn. Cách thứ hai là để gắn bó với một tài sản và điều chỉnh chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân của bạn là đảm bảo biến động thị trường.
Bạn có thể sử dụng để theo dõi biến đông chu kỳ thị trường trong thời gian ngắn hạn để điều chỉnh chiến lược và đạt được điểm vào lợi nhuận. Qua thời gian, mỗi tài sản sẽ đi qua những giai đoạn biến động mạnh mẽ cao hơn và thấp hơn, điều này có thể là trong hai hướng lên, xuống hoặc đi ngang. Báo trước là bạn luôn luôn phải đưa vào tài khoản của bạn các xu hướng cơ bản trong ác tài sản khi dụng biến động theo cách này. Khi biến động thấp thì thường là thời điểm để mua hoặc là một lệnh Call hoặc thỏa thuận quyền chọn nhị phân vào hoàn cảnh. Điều này là do thị trường quyền chọn bị nguội lạnh đi từ một xu hướng trước đó và giá cả hành động đã ổn định trở lại. Bạn cso thể có được vị trí tốt hơn với điểm tham gia vào tốt và giá cao hơn lợi nhuận. Sau đó, khi thị trường dao động, quyền chọn của bạn sẽ di chuyển thành tiền với ít cơ hội bị mất hoặc thậm chí vi phạm mà tôi nghĩ nó là tồi tệ hơn.
Các chỉ số đối với biến động quyền chọn nhị phân.
Một số các chỉ số chính được sử dụng bởi các nhà đầu tư chuyên nghiệp quyền chọn nhị phân mỗi ngày. Chúng bao gồm một số dao động cũng như là Bollinger Bands, là một phương pháp độc quyền kinh doanh mà sử dụng kiến thức và kỹ năng cùng  với biến động để tìm ra điểm khởi đầu tham gia vào kinh doanh thị trường đầu tư. Các tin tức tuyệt vời là nó làm việc tốt như nhau trên bảng xếp hạng của bất kỳ công cụ tài chính nào. Chúng được dựa trên độ lệch chuẩn của biến động giá tương đối so với một đường trung bình trọng điểm. Tín hiệu được đưa ra khi các Bollinger bands di chuyển qua các đường tín hiệu trọng tâm.
Việc áp dụng những biến động quyền chọn nhị phân vào kế hoạch kinh doanh của mỗi người tuy có những khó khăn nhưng nó cũng có thể sẽ được những lợi nhuận, thuận lợi bất ngờ từ việc đưa ra những đánh giá đúng về những điều sẽ xảy ra kế tiếp trong tương lai từ thị trường đầy biến động của quyền chọn nhị. Việc chúng ta cần làm vào thời điểm mới tham gia vào đó là phải nhanh chóng nắm bắt được những gì đang xảy ra mỗi ngày của thị trường và thêm vào đó là những chiến lược quyền chọn nhị phân được làm nên từ những kỹ năng, phân tích, kiến thức về sự hiểu – biết về thị trường quyền chọn này.

Chúc bạn thành công trong làm giàu này!
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post