Quy tắc giao dịch quyền chọn nhị phân

Quyền chọn nhị phân – Bạn đang gặp vấn đề khi mới bắt đầu tham gia với quyền chọn? Bạn chưa hiểu rõ làm thế nào có thể tăng tỉ lệ tháng ở mỗi lần thực hiện giao dịch, sợ rằng nó sẽ ảnh hưởng tới quyết định của bạn, cơ hội làm giàu mà bạn tin tưởng sẽ không thành. Chính vì vấn đề hay gặp phải ở nhiều người khi mới tham gia này mà chúng tôi có một vài góp ý cho bạn để cải thiện được vấn đề làm giàu đó của mình tại các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích được cho vấn đề của bạn đang mắc phải.
10 quy tắc giao dịch quyền chọn nhị phân
1. Vấn đề về tâm lý trong quá trình tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân
Tâm lý của nhiều người thường rất hay bị lung lay, và tất nhiên đó là điều không thể tránh phải. Trong những phân tích của chúng tôi về vấn đề này có thể được dựa trên những quy tắc rõ ràng làm thế nào để có thể giúp chúng ta dự đoán được kết quả chuẩn xác cho quyền chọn nhị phân, nó có thể là nguy hiểm để ta có thể chống chọi lại với những cảm xúc của chính bản thân mình khi tham gia giao dịch quyền chọn. Miễn phí và lo sợ cả 2 có thể gây ra kết quả kinh doanh tối ưu. Chắc chắn rằng cứ tuân theo những linh cảm thôi cũng không giúp ích được gì cho bạn.
2. Lập cho mình kế hoạch những rủi ro của bạn khi tham gia quyền chọn nhị phân
Theo những quy tắc đầu tiên, cố gắng suy nghĩ hợp lú một tí chắc chắn để tránh những rủi ro có thể ảnh hưởng đến sự tồn tại của bạn. Hãy nhận biết rằng nguy cơ là một phần của trò chơi và không bao giờ đánh giá thấp nó! Hãy chắc chắn rằng chỉ có phần nào của các ngành nghề mà bạn đang theo dõi đang có nguy cơ cao hơn. Nếu bạn có thể xác định được ngay điểm này thì bạn đang hoàn thành một bước cho sự thành công của mình.
3. Xu hướng quyền chọn nhị phân là bạn của bạn
Hiện tại trong thị trường đầy biến động quyền chọn nhị phân có rất nhiều xu hướng khác nhau mà có thể được nhìn thấy trên thị trường, xu hướng cơ bản thường được kéo dài lâu hơn một đòi hỏi tư duy rõ ràng khi biến động xảy ra sau đó. Xu hướng kỹ thuật có nhiều ngắn hạn và đòi hời những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân phải có một sự tiếp cận tích cực hơn. Cưới một xu hướng có ý nghĩa nếu không có những dấu hiệu cho thấy tín hiệu của sự đảo chiều có thể xảy ra như RSI cao, đến trễ, …
4. Tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân đó là một nghệ thuật.
Trong khi nhiều chiến lược và quy tắc phân tích kỹ thuật quyền chọn nhị phân có thể trông như thể họ có thể đưa ra một kết quả hứa hẹn để giao dịch quyền chọn an toàn – một điều có thể chắc chắn là kinh nghiệm không phải là một yếu tố quyết định toàn bộ cho phần thắng của bạn ( ít ra không phải là điều mà những nhà đầu tư có thể tiếp cận dễ dàng , đủ để chúng ta nắm bắt). Lĩnh vực quyền chọn này như rằng tất cả các thị trường tài chính là nơi con người trao đổi. Chúng là những quy tắc logic riêng của họ mà không có một nhà đầu tư, kinh doanh quyền chọn nhị phân nào có thể nhìn thấy vì không một ai có thể nắm bắt tất cả cá thông tin được. Trong lĩnh vực làm giàu này thì kinh nghiệm là cần thiết , nó sẽ tốt hơn như những kiến thức, bài học được cung cấp bởi những nhà môi giới quyền chọn mà họ đang hợp tác cùng.
5. Xác nhận thời gian tham gia và ngừng giao dịch quyền chọn nhị phân
Xem chỉ số cơ bản như một sức mạnh đó sẽ là một tín hiệu cho biến động giá trong tương lai. Sử dụng lý luận kỹ thuật để biết khi phong trào được thực hiện và đảo chiều có thể xảy ra, chuyển động cơ bản dẫn đến các yếu tố vĩ mô thức và tin tức công ty cụ thể. Những nhà môi giới được tìm thấy trong bảng xếp hạng của các nền tảng quyền chọn.
6. Đức tính kiên nhẫn trong giao dịch quyền chọn nhị phân
Như chúng ta đã lưu ý ở quy tắc thứ 3, trong khi đang đi cùng một xu hướng có thể dễ bị mất đi kho nó có thể hình dung tốt để thoát khỏi vị trí quyền chọn nhị phân thông qua việc đóng cửa sớm. Nhưng ngay cả khi công cụ quản lý những rủi ro này là hữu ích đi chăng nữa thì nó cũng sẽ hữu dụng nhiều như chúng ta làm theo quy tắc thứ 1. Kiên nhẫn luôn luôn đem đến phần thắng trên suy nghĩ không phù hợp trong giao dịch quyền chọn nhị phân.
7. Sử dụng Stop – Loss và được Humble
Đây có lẽ là tốt để vượt qua khỏi lòng tham bằng cách đặt cho giới hạn chiến thắng  hàng ngày của các ngành nghề. Ngoài ra, nó còn làm cho tinh thần của bạn đi theo một hướng và hạn chế tổn thất đối diện. Hệ thống này kiểm tra và cân bằng, cùng với quy tắc thứ 2. Sẽ giúp bạn thành công hơn trong một kinh doanh dài hạn thậm chí nó có thể sẽ hạn chế hơn trong mức thời gian ngắn hạn.
8. Nhà chiến lược quản lý tiền quyền chọn nhị phân
Điều quan trọng của quy tắc này là không để thực hiện giao dịch quá lớn so với tổng số tiền của tài khoản mà bạn đạt vào quyền chọn. Hầy hết các công ty môi giới quyền chọn chọn nhị phân sẽ cho phép ở mức 8 hoặc nhiều ngành nghề hơn với khoản tiền gửi tối thiểu. Quy mô cho mỗi phiên giao dịch thường tầm từ 5 phần trăm của số vốn là quy tắc mà được nhiều nhà đầu tư sử dụng, dù là người mới hay người đã tham gia lâu.
9. Không kết thừa một Trend quyền chọn nhị phân
Nó sẽ là tốt để di theo xu hướng nhưng nó phải là khôn ngoan, là chắc chắn trong một điều khoản của quản lý rủi ro đầu tư tổng thể tài sản, không bao giờ đầu tư hơn 15 phần trăm vốn hiện có trong một xu hướng duy nhất bởi vì điều này tạo ra sự mất cân bằng trong danh sách đầu tư. Nếu rủi ro hóa, danh sách đầu tư và vốn được bảo toàn.
10. Giao dịch đầu tư quyền chọn nhị phân thông minh nên biết giới hạn tiếp xúc với tài chính 

Đầu tư là đơn giản chỉ khi nói đến rủi ro, rủi ro cao hơn các phần thưởng. Quy tắc này là sự kết hợp của một số quy tắc, quy luật đáng chú ý nhất là các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân không bao giờ đặt tất cả số tiền vào kinh doanh. Kinh doanh là một niềm vui nhưng sai lầm trong đầu tư này sẽ làm cho quỹ giao dịch của bạn bị tổn thất, khả năng ảnh hưởng tới tinh thần. Đây là một sai lầm những người tuyệt vọng hay làm, tạo một vòng tròn luẩn quẩn, khó thoát ra. Không bao giờ dựa vào giao dịch quyền chọn nhị phân để giải quyết các vấn đề của cuộc  sống được.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post