Bí quyết giao dịch tùy chọn nhị phân thành công

bi quyet chien thang tuy chon nhi phan

Hạn chế tổn thất

Những chuyên gia giao dịch thường ít chú trọng đến lợi nhuận hơn là tìm ra cách để tránh thiệt hại. Việc hạn chế khoản giải ngân và ngăn ngừa các rủi ro có khả năng làm mất nguồn vốn là mục tiêu chính của nhà đầu tư đối với bất cứ loại hình giao dịch nào.
Để giảm thiểu thiệt hại, các nhà đầu tư thường xác định trước kế hoạch của mình một cách cụ thể. Và kế hoạch luôn được theo dõi thường xuyên để đảm bảo không có hoặc thối thiểu hóa các rủi ro có thể xảy ra.

Biết giới hạn của bản thân

Nhà đầu tư phải nên biết điểm dừng khi giao dịch tùy chọn nhị phân. Và cũng nên biết quản lý nguồn vốn của mình trong tài khoản
Lời khuyên cho bạn là không bao giờ giao dịch với số tiền quá lớn, luôn biết cách duy trì và dự trữ khoản vốn. Mặt khác, bạn phải luôn đảm bảo kinh phí cho các lần giao dịch kế tiếp để tránh sự gián đoạn trong quá trình giao dịch.
Bạn cũng nên thiết lập một giới hạn về mức lỗ. Khi khoản lỗ vượt quá mức giới hạn này, bạn nên dừng lại để và xem xét các chiến lược của mình. Bởi vì mức lỗ của bạn luôn cao hơn mức lợi nhuận bạn có thể nhận được,vì thế nên đừng quá tham lam. Lúc này, việc tạm ngừng giao dịch là cần thiết để tránh tổn hao khoản vốn và bạn hãy quay lại sau vài ngày nghỉ ngơi để có thể đưa ra các quyết định kế tiếp. Và khi bạn đã quyết định quay lại, hãy đánh giá chiến lược đầu tư hiện tại và xem xét các giao dịch gần đây nhất để học hỏi từ những sai lầm của chính mình.

Kiên nhẫn

Các nhà đầu kiên nhẫn luôn có lợi thế hơn các nhà đầu tư quá vội vàng. Hãy phân tích và đánh giá tầm quan trọng của thời gian cũng như tiềm năng của các cơ hội.
Đồng thời, đòi hỏi các nhà đầu tư có một kiến thức thấu đáo và về kỹ thuật phân tích biểu đồ và xu hướng của thị trường cũng như kiên trì trong quá trình phân tích. Và các nhà đầu tư thường đánh giá khả năng của mình qua toàn bộ quá trình giao dịch chứ không phải duy nhất một cuộc giao dịch.

Gắn bó với kế hoạch

Ngoài tính kiên nhẫn, một nhà đầu tư cần phải có chính kiến với kế hoạch của mình. Nhiều nhà đầu tư sau khi thất bại, họ thường có ý định bỏ cuộc với các suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, đó chỉ là tâm trạng chung của các nhà đầu tư, nên việc bỏ đầu tư và quay lại sau đó là chuyện khá phổ biến. Do đó, khi đề ra kế hoạch, bạn nên nghĩ bạn có thể gắn bó với nó trong bao lâu và trước khi bỏ cuộc bạn nên biết rằng, bạn đã lãng phí một thời gian dài mà không mang lại lợi ích gì cả.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post