Xu hướng của thị trường trong giao dịch tùy chọn nhị phân

Xu hướng là một khái niệm cơ bản của nhà đầu tư tùy chọn nhị phân. Nó được hiểu đơn giản là khả năng tăng giá hoặc giảm giá của một loại tài sản nào đó. Cách xác định xu hướng qua biểu đồ tương đối dễ dàng, bạn chỉ cần xác định và nối các điểm cao và các điểm thấp lại với nhau. Nếu các điểm cao và thấp liên tục tăng thì xu hướng thị trường của tài sản đó sẽ tăng và ngược lại, nếu các điểm liên tục hướng xuống thì giá thị trường của loại tài sản đó có xu hướng giảm.

Phân tích theo xu hướng là phương pháp của các nhà đầu tư khi tham gia giao dịch tùy chọn nhị phân. Điều quan trọng là phải hiểu và giải thích được nó. Vì vậy để phân tích một cách chính xác nhất, chúng ta cần một biểu đồ sống.
bieu do xu huong

Các xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra vô thời hạn và giá của các tài sản cũng sẽ có nhiều biết động theo thời gian

Các quy tắc giao dịch

•    Tùy chọn CALL
Khi xu hướng đang chuyển động đí lên, đường hỗ trợ cũng sẽ hướng lên trên. Điều này cho ta thấy người bán không thể hạ giá thêm được nữa.
xu huong tang
 Các điểm màu đỏ là các điểm đầu tiên vượt qua đường hỗ trợ. Nếu như đường này tăng có nghĩ là giá thị trường có xu hướng tăng và nên xem xét một tùy chọn CALL. Quy tắc khá đơn giản: một khi giá tăng đến mức hỗ trợ, nên cân nhắc để chọn CALL. Lưu ý rằng, khi giá đang có xu hướng tăng, chúng ta không nên tùy chọn PUT khi mức giá đột ngột tiếp cận mức kháng cự.  Tất nhiên, nhà đầu tư có kinh nghiệm hơn có thể giao dịch trên cả hai chiều nhưng lời khuyên là không nên đối với nhà đầu tư mới.

•    Tùy chọn PUT
Tương tự CALL, nhưng PUT áp dụng cho các mức kháng cự. Giá vượt mức đường R và có chuyển biến đi xuống.Trong trường hợp này, nhà đầu tư nên chọn tùy chọn PUT. Chúng ta sẽ không sử dụng đường hỗ trợ mà là đường kháng cự. Mỗi lần giá chạm đường kháng cự, nhà đầu tư thường chọn PUT.
bieu do xu huong di xuong
 Nhìn tổng thể, các chiến lược phân tích xu hướng khá đơn giản. Khi biết cách xác định xu hướng, bạn sẽ thuận lợi hơn trong quá trình tùy chọn và xác suất mang lại lợi nhuận cũng cao hơn. Xu hướng được thể thấy qua các đường hỗ trợ và kháng cự và rõ hơn bằng số lần giá chạm vào hai đường này. 

NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post