Quyền chọn nhị phân - Quá khứ có thể dự đoán tương lai

Tham gia đầu tư làm giàu với thị trường đầu tư tài chính quyền chọn nhị phân thường cần đến rất nhiều yếu tố giúp chúng ta tạo nên sự thành công, trong đó có là yếu tố về những phân tích kỹ thuật rất cần thiết trong quá trình tham gia đầu tư. Nhưng không phải kỹ thuật nào cũng được mọi người ủng hộ, việc phân tích này phụ thuộc vào mức thời gian đầu tư mà nhà đầu tư lựa chọn, tùy vào từng mức mà có những phân tích, đánh giá mà ta dự đoán đầu tư quyền chọn khác nhau. Quá khứ có thể dự đoán tương lai là vấn đề được nhiều người quan tâm, nhưng vì chưa hiểu rõ ở hình thức phân tích này nên thường bị hiểu lầm, bác bỏ hình thức này.
Quyền chọn nhị phân – Quá khứ có thể dự đoán tương lai
Nhiều người có thể trở nên thành công nhờ vào kỹ thuật này, áp dụng những biến động của quá khứ mà đưa ra một dự đoán chuẩn xác cho tương lai. Nhưng bên cạnh đó là những người chưa hiểu, không biết cách thực hiện chúng thường hay bị lược hướng, nhất là những nhà đầu tư trẻ, việc quá khứ có thể dự đoán tương lai này lại bị nhầm lẫn và dẫn tới một quyết định sai lầm. Ví dụ như bác sĩ có thể biết bệnh ung thư có thể gây chết người bởi họ dự đoán dựa trên kinh nghiệm, những hồ sơ bệnh án trước đây, họ sử dụng quá khứ có thể dự đoán tương lai. Không có hình thức phân tích quyền chọn nào có thể sống mà không sử dụng nhờ vào những kinh nghiệm của quá khứ để đưa ra một giả định ở tương lai. Thực tế, phân tích cơ bản chỉ chính xác cùng một hoặc thậm chí lớn hơn kéo dài. Không chỉ phân tích cơ bản  sử dụng quá khứ có thể dự đoán tương lai của một doanh nghiệp, một quốc gia hay một nền kinh tế, nó cũng giả định rằng một số hậu quả đo lường được của dự đoán của họ sẽ ảnh hưởng đến giá của một tài sản trong cùng một cách mà họ có được trong quá sự kiện của quá khứ.

So với các tiền đề của phân tích kỹ thuật các giả định của phân tích cơ bản là xa hoang dã hơn. Chúng chỉ được hưởng lợi từ thực tại là chúng đã được lặp đi lặp lại không ngừng mà hầu hết mọi người đã dừng lại để hỏi họ. Do đó, khó có thể hiểu được nguyên do tại sao đặc biệt là những người ủng hộ của phân tích cơ bản phê bình phân tích kỹ thuật cho việc sử dụng quá khứ để dự đoán tương lai biến động thị trường quyền chọn nhị phân trong khi họ đang làm điều tương tự thậm chí nhiều hơn mở rộng.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post