Các loại giao dịch quyền chọn nhị phân

Quyền chọn nhị phân – Tại sao ngày nay lại có nhiều quan điểm cho rằng để có thể nhanh chóng làm giàu với lĩnh vực đầu tư tài chính thì quyền chọn chọn nhị phân là cách hiệu quả và khá đặc biệt? Họ nói thế cũng không phải là sai, không chỉ được áp đặt là rủi ro, đầu tư may mắn, mang tính cá cược mà còn bởi vì nó là cách làm giàu đơn giản và đa dạng. Mỗi nhà đầu tư giao dịchquyền chọn nhị phân có thể tìm thấy cho mình một cái gì đó trong những bài học có thể giúp họ cải thiện hơn. Nói về sự đa dạng thì với quyền chọn, có rất nhiều loại tài sản cho các nhà đầu tư lựa chọn kinh doanh cũng như một số quyền chọn.
Các loại giao dịch quyền chọn nhị phân
Môi giới quyền chọn khác nhau có các loại khác nhau của quyền chọn: có một số lượng lớn trong số họ nhưng chúng ta có thể biết đến họ qua những loại phổ biến và lợi thế của họ khi chúng ta tham gia cùng. Ngoài ra, chúng ta có thể phân loại họ dựa trên năng suất, mức độ hiệu quả trong quá trình giao dịch quyền chọn nhị phân. Vì vậy, bạn có thể chọn từ bốn công cụ khác nhau để mở các ngành nghề: tùy chọn nhị phân, quyền chọn nhị phân chạm, quyền chọn nhị phân ranh giới, quyền chọn nhị phân nhanh.
1. Tùy chọn nhị phân – đây là một cách đầu tư theo kiểu truyền thống cũng được gọi là trên hay dưới. Nó cũng được xem như là một tiêu chuẩn của tất cả các quyền chọn giao dịch đầu tư. Tất cả những việc bạn cần thực hiện là để dự đoán nếu giá của một tài sản nào đó sẽ thấp hay là cao hơn so với giá hiện tại của thị trường thời điểm quyền chọn của bạn hết hạn. Loại này là phổ biến đối với nhiều người, bởi vì nó sẵn cho tất cả các tài sản và tất cả các thời gian hết hạn. Nó hoạt động dựa trên cả quyền chọn Call lẫn quyền chọn Put: hãy Call trong trường hợp mà bạn mong đợi rằng giá cả sẽ biến động theo chiều hướng đi lên và Put khi bạn mong đợi, tin rằng nó sẽ đi xuống. ( Kiểu hình thức đầu tư này là khuyến khích đối với những nhà đầu tư mới bắt đầu, cũng như để kinh doanh tin tức giao dịch quyền chọn nhị phân, năng xuất 75 – 88 phần trăm từ mỗi khoản đầu tư.
2. Quyền chọn nhị phân Touch – Loại hình đầu tư này đại diện cho các quyền chọn trong đó các nhà đầu tư dự đoán nếu giá chạm vào đỉnh hay chạm vào đáy của giá hiện tại hoặc mức quy định, ít nhất là một lần trong toàn bộ thời gian của các giao dịch quyền chọn nhị phân. Ở đây tình hình là khó khăn hơn một phút bởi vì bạn đã xác định trước mức giá. Có 2 và bạn dự đoán nếu giá sẽ chạm với một trong 2 mức trong thời gian, trong đó quyền chọn được kích hoạt. Một khi giá chạm vào một trong những cấp độ theo dự đoán của chính bạn ( tức dự đoán của bạn) trước khi thời gian hết hạn, quyền chọn này sẽ chấm dứt hoạt động được ghi nhận vào tài khoản của bạn. Đây là loại quyền chọn được sử dụng để kinh doanh tin tức quyền chọn. Ngoài ra, nó mà đáng nói đến là loại này là rủi ro hơn và được sử dụng bởi các nhà đầu tư chuyên nghiệp về hàng tuần khung thời gian hơn và cao hơn. Năng suất đầu tư từ 76 – 200 phần trăm so với đầu tư kinh doanh nào đó.
3. Quyền chọn nhị phân ranh giới – đây là một loại quyền chọn, trong đó các nhà đầu tư giao dịch quyền chọn nhị phân dự đoán nếu giá tài sản sẽ nhận được bên phải một phạm vi định trước hoặc nó sẽ vẫn còn trong vòng cho đến khi hết thời gian. Vì thế, với quyền chọn nhị phân Touch, ở đâu chúng tôi cũng có các mức mục tiêu được xác định trước. Nhiệm vụ của các nhà đầu tư là quyết định xem giá cả  của một tài sản sẽ vẫn ở trong phạm vi này hoặc sẽ vượt qua biên giới của mình. Điều quan trọng là nơi mà giá cả sẽ có mặt tại thời điểm hết hạn giao dịch quyền chọn nhị phân. Kiểu này là lựa chọn tốt để áp dụng đối với tài sản dễ bay bốc hơi thấp và là tuyệt vời hơn cho các nhà đầu tư bình tĩnh. Bạn nên đầu tư thương mại trong đêm hoặc sáng sớm trước khi mở cửa thị trường giao dịch Âu. Năng suất chung là 80 phần trăm cho mỗi một cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân.
4. Quyền chọn nhị phân nhanh chóng – quyền chọn này là loại rất giống với các quyền chọn nhị phân cổ điển với sự 1 điểm khác biệt là thời hạn thực hiện giao dịch ngắn trong khoảng từ 15 giây đến 5 phút. Thời hạn sử dụng 60 giây thứ 2 là phổ biến nhất. Loại quyền chọn này là loại đầu tư giao dịch khá mạo hiểm do nó được khuyến cáo chỉ cho nhà đầu tư có kinh nghiệm. Tuy nhiên, có một cơ hội tuyệt vời để kiếm được lợi nhuận tốt trong một thời gian ngắn. Năng suất là 79 đến 86 phần trăm (%) trong một cuộc giao dịch quyền chọn nhị phân.
Tóm lại quyền chọn có thể được coi là một cơ hội cho mọi người làm giàu, có rất nhiều loại khác nhau để ta xem xét và tham gia đầu tư dựa trên các điều khoản, những quy tắc. Nhưng mỗi người muốn tham gia vào lĩnh vực này đều phải thông qua 3 bước đơn giản: 
. Chọn một tài sản.
. Lựa chọn thời gian hết hạn.
. Lựa chọn điều kiện (Call/ Put – Touch/NoTouch -….)

Vì vậy loại hình thức đầu tư này của kinh doanh là đơn giản và trực quan, ngay cả đối với những nhà đầu tư non trẻ mới tham gia. Ngoài ra, năng suất, lợi nhuận của mỗi loại là hơi thỏa đáng.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post