Tìm hiểu về chiến lược quyền chọn nhị phân

Quyền chọn nhị phân – nó không thể được phóng đại, rằng trước khi bạn bắt đầu thực hiện giao dịch nào đó của mặt hàng trên thị trường, bạn cần phải có, lên cho mình một kế hoạch tổng thể công việc kinh doanh của mình một cách rõ ràng trong mình. Nhà đầu tư quyền chọn cần điều này để giúp họ giữ vững trong kiểm soát hàng loạt những cảm xúc mà họ chắc chắn rằng sẽ cảm nhận thấy trong quá trình giao dịch đầy sôi nổi. Chúng bao gồm hào hứng, căng thẳng, nóng vội, thất vọng, tự tin quá. Một kế hoạch bao gồm bao nhiêu vốn để có thể đặt cho mỗi lần thực hiện giao dịch và khi nào là ngừng giao dịch đó. Kế hoạch này phục vụ chính xác về “cái gì” và “tại sao” về mục đích của nhà kinh doanh đầu tư tài chính. Ở bài viết này chúng ta sẽ được phóng to ở trên những chiến lược quyền chọn nhị phân mà bạn có thể thực hiện được, vận dụng chúng vào mỗi lần giao dịch. Đây là một tập hợp các quy tắc soạn thảo bởi các nhà kinh doanh chuyên nghiệp để có thể xác định khi nào và làm thế nào bạn nên đầu tư vào hay rút ra khỏi một thị trường đầu tư. Không nên nhầm lẫn với một kế hoạch kinh doanh tổng thể và có tầm quan trọng như nhau.
Để đặt mọi thứ trọng điểm cho bạn, hãy tưởng tượng về một kế hoạch kinh doanh như những mục tiêu mà bạn đặt ra trong cuộc sống để đạt được và một chiến lược kinh doanh như các bước mà bạn cần phải thực hiện để hoàn thành những mục tiêu. Ví dụ, một trong những mục tiêu của mình có thể sở hữu một ngôi nhà trong thành phố rộng lớn, sang trọng. Các bước mà bạn có thể mất để đạt được mục tiêu này có thể được một ngôi nhà phù hợp mà là để bán và tiết kiệm một phần tiền thưởng của mình để chi cho nó. 
Tìm hiểu chiến lược quyền chọn nhị phân, có thể vận dụng như thế nào?
Bởi vì bạn sẽ đi qua các điều kiện của thị trường quyền chọn khác nhau trong khi tham gia đầu tư tài chính nên bạn sẽ cần phải hiểu rõ một số chiến lược kinh doanh để có thể giao dịch một cách có hiệu quả. Các chiến lược sau đây sẽ là một số chiến lược quyền chọn nhị phân để bạn sử dụng vào các tình huống có thể bắt gặp được trên thị trường đầy biến động mỗi ngày. 
Chiến lược quyền chọn nhị phân Breakout
Các chiến lược kinh doanh đột phá dựa trên việc sử dụng các kỹ thuật phân tích để xác định các cơ hội kinh doanh mà là đặc trưng cho một tình huống mà giá của một tài sản cơ bản là về để trải nghiệm một sự thay đổi lớn trong một khoảng thời gian ngắn. Nói chung, bạn sẽ tìm kiếm khu vực chính của ngưỡng hỗ trợ và kháng cự vì thế những lĩnh vực mà các cuộc giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra. Mua quyền chọn Call khi giá vượt qua mức kháng cự và mua quyền chọn Put khi giá giảm xuống dưới thấp hơn mức hỗ trợ.
Chiến lược giao dịch quyền chọn nhị phân tương quan
Các giao dịch tương quan là một chiến lược quyền chọn nhị phân phức tạp dựa trên những mối tương quan giữa giá cả của 2 tài sản tiềm ẩn khác nhau.  Những tài sản cơ bản có xu hướng biến động, di chuyển cùng nhau. Ví dụ như dầu thô và EUR/ USD. Là một nhà đầu tư quyền chọn bạn có thể sử dụng mối quan hệ tương quan này để tạo lợi thế của bạn bằng cách xác định những khoảng tương quan đó để chơi.
Chiến lược giao dịch quyền chọn nhị phân hàng rào.
Hệt như tên của nó, ở chiến lược này nó hoạt động như một rào chắn để giúp đỡ một nhà kinh doanh, bảo vệ đầu tư, kinh doanh của mình và để tối ưu hóa các ngành nghề tiềm năng. Tình hình tốt nhất để sử dụng chiến lược quyền chọn nhị phân này khi giá đang dao động lên xuống ở giữa một phạm vi. Điều này sẽ cho phép bạn đặt một phiên giao dịch ở cả phạm vi cao nhất và thấp nhất. Nếu mức giá này đủ rộng, có một khả năng mạnh mẽ để đóng ở tiền cho cả 2 đầu của đầu tư.
Chiến lược giao dịch quyền chọn nhị phân tin tức 
Chiến lược này là một trong những chiến lược đầu tư kinh doanh đơn giản được nhiều người sử dụng trong đầu tư hiện nay. Để có thể thành công trong quá trình kinh doanh của mình, đòi hỏi phải hiểu về những gì xảy ra của tin tức và những bài báo về kinh tế có thể ảnh hưởng đến một thị trường cụ thể. Nhà đầu tư phụ thuộc khá nhiều ở phần này, là nền tảng vững trong phân tích cơ bản.
Chiến lược quyền chọn nhị phân ranh giới
Chiến lược này được sử dụng nhiều ở nhiều thương nhân khi giá của một tài sản gắn liền là dao động trong một phạm vi giá. Bí quyết ở đây là để tìm mức hỗ trợ và kháng cự hợp với quá trình thực hiện giao dịch của nhà đầu tư.  Nếu giá đang gần mức hỗ trợ bạn sẽ mua một quyền chọn, mặt khác nếu giá đang giao dịch gần mức kháng cự, bạn sẽ mua một thỏa thuận về thay thế.
Chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân swing 

Đây là một chiến lược hướng tới những rủi ro trong giao dịch tài chính quyền chọn nhị phân trong một khoảng thời gian ngắn từ 15 -30 phút. Ở đây, có sự phụ thuộc nặng nề của phân tích kỹ thuật để giúp các nhà đầu tư có thể xác định được các điểm rủi ro.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post