Lợi thế quyền chọn nhị phân Call và Put

Trong đầu tư tài chính, mỗi nhà đầu tư đều mong muốn mình có thể có được những chiến lược, những cách đầu tư cho riêng mình và phải đem lại lợi nhuận cho mình. Dù là đầu tư đâu cũng đều mắc phải những sai lầm, những cách đầu tư kiểu truyền thống như cổ phiếu, chứng khoán… thường mang lại rất nhiều rủi ro, chỉ rất ít người đầu tư trong lĩnh vực này thành công được, hầu hết là nhờ và sự may mắn. Đó trở thành một nghề như cờ bạc tạo cho ta một ấn tượng không được tốt. Chính vì thế giao dịch quyền chọn nhị phân GGbinary là giải pháp có thể giúp chúng ta làm giàu một cách dễ dàng hơn với những chiến lược, những kỹ năng giúp ta hạn chế được rất nhiều rủi ro xảy ra.
Lợi thế khi nhà đầu tư thực hiện giao dịch quyền chọn nhị phân Call/ Put
Tuy chỉ mới bước vào Việt Nam chưa lâu nhưng được sự quan tâm, đầu tư của rất nhiều người, doanh nhân thành đạt. Nhiều doanh nhân khi tiếp xúc với nó, tìm thấy dễ dàng hơn những chiều hướng, những dự đoán về tương lai thị trường để lựa chọn mặt hàng đầu tư cho họ. Ở đây có rất nhiều mặt hàng cho họ lựa chọn như tiền tệ, đá quý, chứng khoán và cổ phiếu. Tuy nhiên về cách đầu tư thì họ vẫn chưa chắc chắn, phân vân có nên sử dụng một trong những cách như quyền chọn nhị phân Call/ Put, Touch hay lựa chọn những vùng ngưỡng giá trị bởi có khá nhiều sự lựa chọn có thể khiến họ bị nhầm lẫn. Tuy nhiên, khi bạn hiểu được những lợi thế riêng của từng loại quyền chọn thì việc đầu tư quyền chọn cũng trở nên dễ dàng.
Ngay từ ban đầu, quyền chọn Call/ Put và quyền chọn Touch/ No Touch dường như đang chồng lên nhau. Cả hai đều yêu cầu bạn phải đưa ra một dự đoán về những biến động thị trường sắp tới. Tuy nhiên, quyền chọn Touch yêu cầu bạn phải dự đoán được sức mạnh của thị trường tương lai của tài sản còn đối với Call/ Put thì điều này dường như là không cần thiết. Nếu bạn ước đoán giá tăng đầu tư vào một quyền chọn Call, bạn sẽ giành chiến thắng nếu giá tăng theo đúng hướng của bạn.
Quyền chọn nhị phân Call/ Put sẽ thích hợp hơn nếu bạn có thể dự đoán được hướng biến động của thị trường, nhưng không chắc chắn về độ mạnh mẽ của thị trường tương lai sẽ đạt. Hơn hết là bạn sẽ có nhiều cơ hội thắng hơn ở lĩnh vực đầu tư của bạn với quyền chọn nhị phân Call/ Put hơn là sử dụng một quyền chọn Touch.
Về một khía cạnh khác thì nguy cơ thấp đi kèm với một mức thanh toán thấp hơn trong trường hợp bạn giành chiến thắng trong giao dịch. Đồng nghĩa với việc một chiến lược dựa trên một quyền chọn Call/ Put là phù hợp hơn với các thương nhân sợ gặp rủi ro, trong khi nhà đầu tư sẵn sàng để đối phó với các nguy cơ có thể tìm thấy các loại quyền chọn nhị phân khác hấp dẫn hơn. Khả năng giao dịch và lựa chọn quyền chọn với một thời gian hết hạn cũng nhỏ như 30 giây hay 60 giây làm cho chúng vô giá đối với một số chiến lược.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post