Ưu điểm của quyền chọn nhị phân

Quyền chọn nhị phân – Bạn nghe quá nhiều về cơ hội làm giàu này, về rủi ro thấp, về lợi nhuận cao, không tốn nhiều thời gian nhưng theo những người chưa từng biết về nó, liệu rằng nó có đúng với điều mà người ta hay đồn đại như thế không? Chắc chắn những ai mới tham gia sẽ rất bỡ ngỡ, sợ rằng mình lại đầu tư vô nghĩa vào điều không xứng đáng như đầu tư tài chính truyền thống chỉ trông chờ vào vận may. Nhưng nếu bạn thử tham gia, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt mà tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân có thể mang đến. Ở bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một vài lý do, tại sao bạn nên bắt đầu tham gia với quyền chọn để làm giàu.
Ưu điểm của quyền chọn nhị phân
Nhiều người có thể tận dụng những lợi thế của quyền chọn nhị phân để tạo đà cho mình phát triển, đầu tư sử dụng những chương trình có liên quan hoặc liên kết lại với nhau và thực hiện thành một cuộc giao dịch thành công. Sau đây sẽ là những lợi thế mà chúng ta có thể chưa tận dụng hết hoàn toàn.
Quản lý rủi ro quyền chọn nhị phân
Quản lý rủi ro trong quá trình giao dịch quyền chọn nhị phân là một điều rất đơn giản. Số lượng tham gia đầu tư tài chính, là toàn bộ số vốn đó là nguy cơ.  Điều này sẽ là đơn giản hóa các nguy cơ không chỉ đối với các nhà đầu tư mà cả những nhà môi giới đầu tư quyền chọn nhị phân cũng vậy. Rõ ràng về cơ bản thì họ là khác nhau đối với hầu hết các hình thức đầu tư. Cả 2 lượng tham gia đầu tư thương mại và thanh toán được biết đến trước đây là một sự lựa chọn được mở ra. Với hầu hết các khoản đầu tư khác, không phải con số tuyệt đối. Trong khi các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân có thể triển khai một điểm dừng lỗ hoặc những kỹ thuật giảm thiểu mức độ rủi ro khác nhau. Không có gì để trình bày được rủi ro và phần thưởng khi đơn giản chỉ là một sự thanh toán cố định của quyền chọn.
Chi phí quản lý quyền chọn nhị phân
Sự chắc chắn của rủi ro và phần thưởng cung cấp một nền tảng vững chắc cho các nhà môi giới quyền chọn nhị phân hoạt động và quản lí được vị trí tổng thể của họ. Điều này sẽ cho phép chúng ta tạo ra các quy trình để bảo vệ tài khoản cá nhân của bạn hơn nữa, bằng cách sử dụng một nhà cung cấp quyền chọn nhị phân thanh toán hoặc chính sách bảo hiểm rủi ro các vị trí riêng biệt của họ. Tuy nhiên,  các lợi thế thực sự là mức độ chính xác về nguy cơ làm cho các chi phí trở nên đắt đỏ của nhà thanh toán quyền chọn bù trừ không cần thiết. Chi phí này, chưa kể đến những áp lực quy định liên quan, là ít hơn của một vấn đề đối với các nhà môi giới nhị phân. Đây chính là trở ngại khi tham gia là điều tất nhiên, nó như là một con dao 2 lưỡi. Nhà môi giới quyền chọn nhị phân có  thể thiết lập và hoạt động với rất ít hoặc không có một ai giám sát quản lý và điều này  đã thu hút một số nhà khai thác không rõ ràng.
Đòn bẩy trong quyền chọn nhị phân
Điều này thường không có sẵn với mọi giao dịch quyền chọn nhị phân, có lợi cho các nhà môi giới quyền chọn một lần nữa vì nó có nghĩa là tất cả các ngành nghề phải được giao dịch đầy đủ trước khi chúng có thể được mở ra. Nói một cách khác là không có bất kỳ nhà đầu tư nào có thể mặc định trên một thị trường thương mại. Trường hợp nhà đầu tư hoạt động với đòn bẩy, họ đang có hiệu quả trong kinh doanh trên tín dụng. Điều này có thể là đi sai, có nguy cơ thực sự của các nhà môi giới không được trả lương. Nó cũng đúng , tuy nhiên, nó cũng sẽ có lợi cho nhà đầu tư khi thiếu đòn bẩy. Trong khi một số người sẽ cho rằng nó hạn chế khả năng  trục lợi của mình, một vài nhà đầu tư quyền chọn nhị phân khác lại có thể mất một khoản vốn lớn vô tình bằng cách sử dụng đòn bẩy này chưa đúng cách.
Nhà đầu tư quyền chọn nhị phân
Các lớp phức tạp có thể được thêm vào các quyền chọn thanh toán cố định tiêu chuẩn, cho phép nó được sử dụng trong một loạt các cách. Từ một bước thang quyền chọn nhị phân đén ranh giới các ngành nghề hoặc cao cấp hơn làm tổ của quyền chọn. Quyền chọn có thể được sử dụng trong một loạt lớn các cách khác nhau. Trường hợp các nhà đầu tư quyền chọn muốn có một vị trí trên một tài sản cơ bản mặc định nào đó, một nhà cung cấp quyền chọn nhị phân có mức độ linh hoạt lớn. Họ thậm chí còn cung cấp một cơ chết để suy đoán về một thị trường còn lại bằng phẳng hoặc để có một cái nhìn – Không phải trên giá trị bản thân nhưng lượng tham gia đầu tư tài chính của tài sản cơ sở đó.

Một trong số những lợi ích đã bị mất trong cuộc tranh luận hoặc là chỉ đơn giản bị tràn ngập bởi sự kết hợp của các thông tin sai lệch. Xem nhẹ tài chính và thực hiện những điều không trung thực của một nhà đầu tư. Không ai trong số những yếu tố này nên làm hỏng xe riêng của mình, đó vẫn là một âm thanh, rủi ro cao hoặc sản phẩm tài chính lợi nhuận quyền chọn nhị phân cao.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post