Chiến thắng chiến lược quyền chọn nhị phân

Đầu tư chiến lược quyền chọn nhị phân – Tuy rằng cách đầu tư này là dễ để kiếm tiền, dễ để làm giàu nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Có rất nhiều trở ngại để ta có thể vượt qua và chiến thắng nhờ vào chiến lược đầu tư mang hiệu quả lợi nhuận. Lý do cơ bản để bất kỳ cá nhân nào cũng đều muốn bắt đầu tham gia kinh doanh quyền chọn nhị phân dưới bất kỳ hình thức nào là tạo ra tiền, tạo ra một lợi nhuận ổn định, lâu dài. Có rất nhiều cách để đạt được điều này và không có một chiến lược cụ thể nào có thể mang lại lợi ích cho mọi nhà đầu tư. Có thể có một chiến lược rất tốt phù hợp cho một người và có thể tạo ra lợi nhuận tốt bằng cách sử dụng nó, trong khi chiến lược tương tự có thể không làm việc tốt cho người khác và anh ta không thể tạo ra lợi nhuận tối ưu bằng cách theo nó.
Trong một thời gian ngắn có thể là chiến lược như có nhiều thương nhân và bạn phải trải nghiệm để tìm chiến thắng trong một chiến lược quyền chọn nhị phân mà làm việc tốt nhất cho bạn. Mặt khác thì trong khi làm như vậy bạn nên ghi nhớ những điều mà không làm việc tốt cho hầu hết các nhà đầu tư quyền chọn tránh gây thiệt hại rất lớn.
Nguyên tắc giảm thiểu rủi ro – Nguyên tắc đầu tiên để chiến thắng với chiến lược quyền chọn nhị phân.
- Tránh đặt cược quá lớn để tránh rủi ro lớn
- Không đầu tư tất cả tiền của bạn vào một trong những quyền chọn duy nhất nào đó nếu như quyền chọn này không thành công, bạn sẽ mất tất cả những gì bạn đầu tư một lúc; Nếu bạn đầu tư vào các quyền chọn khác nhau bạn có thể mất đi một số nhưng bạn sẽ giành chiến thắng một số quá.
- Hãy thận trọng không đầu tư tất cả tiền sãn có của bạn mà chỉ là một phần của nó tầm 5 % trong số vốn của mình.
- Không bị chi phối bởi những cảm xúc mà theo một kế hoạch quản ký tiền bạc, cách này có thể giảm được rủi ro rất nhiều, tránh thất vọng.
Chiến thắng chiến lược quyền chọn nhị phân
Hệ thống quyền chọn phát động đà 1 phút: chiến lược quyền chọn nhị phân này đi kèm với tỷ lệ thắng hay thua là 84 % hay 16 %. Cơ sở của chiến thắng chiến lược này là dựa trên các chỉ số xu hướng hiện đại với một bộ lọc biến động quyền chọn khá đơn giản. Có được sự hiểu biết đúng đắn về tất cả các khía cạnh kỹ thuật trước khi bạn bắt đầu thương mại để thực hiện chiến lược này chiến thắng chiến lược quyền chọn.
- Mua quyền chọn Call
- Mua quyền chọn Put
Một cách khác chiến thắng chiến lược quyền chọn nhị phân nữa là Knock – on – effect: chiến lược này dựa trên lý thuyết về sự tương quan, xây dựng bất cứ khi nào có sự biến động lên hay xuống của một loại tài sản trên thị trường quyền chọn , thì đó là một biến động đối tương đương hay đi xuống trong một tài sản tương quan. Để hiểu rõ hơn, bạn sẽ phải phát triển sự hiểu – biết về các mặt hàng có tương quan. Một khi bạn có thể nâng cao được nó thì sẽ trở nên dễ dàng cho bạn để đưa ra một dự đoán chính xác để cải thiện cơ hội kiếm được lợi nhuận thông qua chiến thắng chiến lược quyền chọn nhị phân này.
Sự tương quan về tài sản quyền chọn nhị phân
- Vàng và USD
Mối quan hệ này hoạt động trái ngược nhau, tức là khi một tronh số đó đi lên thì cái khác sẽ đi xuống. Các điều kiện thị trường ổn định cho thấy sự hỗ trợ của chúng đối với đồng USD, do đó đyả giá lên và bất kỳ sự hỗn loạn nào trên thị trường đều dẫn đến sự tăng giá của vàng. CHF và AUD có tương quan giá trực tiếp với vàng, nghĩa là tăng giá vàng và giảm giá đối với các mặt hàng đó. Vì vậy, khi bạn đặt một quyền chọn Call trên vàng tăng, do đó giá USD, đặt một quyền chọn Put lên USD/ CHF hoặc USD/ AUD. Điều xảy ra ở đây là nếu vàng tăng và giá USD hạ xuống do đó quyền chọn Vàng/ USD đang bị mất giá nhưng điều này sẽ được che phủ bởi sự tăng lên của USD/ CHF hay USD/ AUD. Nếu bạn phân tích, nghiên cứu cẩn thận và hiểu nó thì nó có thể chứng minh được chiến lược quyền chọn nhị phân dài hạn.
- Dầu và USD/ CAD
Dầu là một sản phẩm rất cần thiết trong đời sống, chịu trách nhiệm vận động nền kinh tế toàn cầu. Dầu có liên quan đến USD và liên quan trực tiếp đến CAD vì Canada là nước xuất khẩu dầu lớn trong khi Mỹ lại là nước nhập khẩu dầu lớn nhất. Do đó, khi giá dầu tăng, tỷ lệ CAD sẽ tăng và đồng thời USD giảm.
- Đồng và AUD
Đồng là một mặt hàng kim loại thiết yếu. Trung Quốc là nước nhập khẩu lớn trong khi Australia là nước xuất khẩu chính. Khi sự phát triển diễn ra ở Trung Quốc, giá đồng tăng cao do tiêu dùng cao hơn do đó giá của USD/ AUD tăng lên khi chúng có mối tương quan tăng với đồng. Do đó giữa những điểm này trong tâm trí bạn có thể làm cho các Knock – on – effect chiến thắng chiến lược quyền chọn nhị phân của bạn.

Cũng giống như trong kinh doanh buôn bán, để có thể thành công hơn đòi hởi ta phải có một sự hiểu biết sâu về các yếu tố liên quan khác nhau ảnh hưởng tới thành công hay thất bại của bạn. Để có được kết quả khả quan bằng cách sử dụng các chiến lược đầu tư quyền chọn nhị phân và lợi nhuận thu được, bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian để học hỏi những điều đó và cập nhật kiến thức của mình thường xuyên. Được hướng dẫn bởi quy tắc chứ không phải là theo cảm tính và khi có ngờ vực, hãy nhờ đến sự hỗ trợ, cố vấn của các chuyên gia.  Có lẽ một ngày nào đó bạn có thể tạo ra một chiến thắng quyền chọn mà sẽ cho bạn một kết quả tích cực mối lần tham gia giao dịch.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post