Những kẻ lừa đảo quyền chọn nhị phân

Kinh doanh làm giàu với quyền chọn nhị phân là cahcs làm việc liên quan đến việc dự đoán sự biến động của giá cả hàng hóa, tài sản hoặc chỉ số trong một thời gian ngắn hạn. Mặc dù chúng có thể là một sản phẩm tài chính hợp pháp với nhiều chông ty được cung cấp giấy phép kinh doanh trong họ, quyền chọn nhị phân là đầu cơ, các sản phẩm có nguy cơ cao hơn mà hầu như là không thể đưa ra dự đoán chính xác, ngay cả khi đối với những chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư tài chính này. Có những nhóm người dựa trên những sự ham muốn kiếm tiền của nhà đầu tư, một công việc để tăng thu nhập mà họ đã lừa đảo người sử dụng quyền chọn nhị phân để ăn cắp tiền của bạn.
Những kẻ lừa đảo sử dụng chiến thuật bán hàng áp suất cao để cố gắng để thuyết phục bạn đầu tư với một tài khoản giao dịch, làm cho họ tin tưởng rằng hệ thông mà họ đang đầu tư vào là đơn gian, là cơ hội để chúng ta có thể tìm được lợi nhuận cao và đảm bảo. Nếu bạn đồng ý, chúng sẽ hướng dẫn bạn đến một trang web với một đăng nhập, chi tiết tài khoản và các sàn giao dịch. Họ bỏ tiền tài khoản và chứng minh một số ngành nghề thành công để khuyến khích bạn phải đầu tư một khoản tiền lớn hơn tiền bạc.
Khi đầu tư vào chương trình kinh doanh này, các nạn nhân đã cho biết rằng số tiền của họ bắt đầu biến mất đi một cách nhanh chóng. Khi những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân đang cố rút khỏi chương trình này thì họ nhận thấy nó không thể rút tiền ra khỏi tài khoản được. Những kẻ lừa đảo làm mọi thứ có thể giữu cho nạn nhân trong chương trình này nhưng chắc chắn rằng họ ngừng uống các cuộc gọi của nạn nhân và sau một thời gian ngắn, nó được phổ biến cho các công ty để biến mất.
Nếu bạn nhận đưcọ một cuộc gọi thoại bất kỳ hoặc xem quảng cáo về một nhà cung cấp tín hiệu quyền chọn nhị phân thì hãy nên cẩn trọng. Hãy nghiên cứu thật kỹ về nơi đó, có thật sự là an toàn, có minh bạch hay không. Không nên đồng ý với bất kỳ điều gì ngay lập tức.
Làm thế nào mà những kẻ lừa đảo quyền chọn nhị phân có thể lừa được mình.
- Bạn nhận được một cuộc gọi ra khỏi vùng xanh cung cấp một sự đầu tư an toàn với nhanh chóng trở về, cao hơn. Bạn cũng có thể đi qua những kẻ lừa đảo thông qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc quảng cá trực tuyến.
- Những kẻ lừa đảo có các trang web tìm kiếm chuyên nghiệp để giúp họ có vẻ như là hợp pháp, thường là với một quá trình đăng nhập, chi tiết là tài khoản các nhân và một nền tảng giao dịch.
- Nạn nhân đầu tư tiền vào tài khoản quyền chọn nhị phân và một trong hai nạn nhân hoặc 1 đại lý cố gắng đoán xem giá mặt hàng cụ thể sẽ đi lên hay xuống trong một thời gian ngắn.
- Nếu bạn đoán đúng, tài khoản này được ghi với sự trở lại nhỏ. Nếu bạn dự đoán sai, bạn sẽ mất toàn bộ số tiền đã đặt vào. Các tỷ lệ cược được xếp chồng lên nhau chống lại bạn. Vì thế nó rất có  khả năng là bạn sẽ tốn thời gian.
- Khi bạn cố gắng để rút tiền, bạn tìm thấy nó gần như không thể làm như vậy và thường xuyên bị mất toàn bộ đầu tư.
- Kẻ lừa đảo quyền chọn nhị phân cũng sẽ yêu cầu thông tin cá nhân, tuyên bố họ cần nó để chuyển tiền haocj rằng nó là cần thiết cho mục đích phòng chống rửa tiền. Cung cấp các thông tin này có thể để lại cho bạn một động thái mở cửa cho hành vi trộm cắp danh tín.
Tự bảo vệ chính mình khỏi những kẻ lừa đảo quyền chọn nhị phân
- Hãy xem xét cách tiếp cận bất kỳ từ nhà cung cấp đầu tư quyền chọn nhị phân một cách cẩn thận, đặc biệt là nếu họ qua điện thoại. Hãy nghi ngờ cơ hội kiếm tiền, làm giàu của mình bằng đầu tư hay là những lời hứa hẹn lợi nhuận cao với rất ít hoặc không có rủi ro. Nó trông thật giả tạo và không đúng.
- kiểm tra danh sách các ASIC của những công ty, nhà cung cấp mà bạn đang có ý định  hợp tác. Nếu công ty mà bạn đang có ý đó mà thật sự không tồn tại, hoặc không có thông tin chuẩn xác thì không nên hợp tác.  Tuy nhiên nếu họ xuất hiện trên danh sách có danh nghĩa và có giấy phép thì đó là hợp pháp.
- Kiểm tra ASIC đăng ký chuyên nghiệp để đảm bảo ràng các nhà cung cấp dịch vụ đầu tư quyền chọn nhị phân có giấy phép hành nghề dịch vụ tài chính ÚC (AFS) hoặc được ủy quyền bởi một AFS được cấp phép.
- Đừng để bất cứ ai có thể gây sức ép lên bạn vào làm cho cahcs quyết định về tiền bạc hay đầu tư nào đó – nhận được tư vấn pháp lý, tài chính độc lập là chính xác nhất.
- Cẩn thận xem những người bạn đang đưa ra thông tin cá nhân như thế nào, chẳn hạn như hộ chiếu, thẻ ngân hàng vì 2 thông tin này cũng đủ để họ sử dụng được hành vi trộm cắp danh tính của bạn rồi.

- Nếu bạn đang tìm kiếm để đầu tư vào các quyền chọn nhị phân để làm giàu thì tốt nhất bạn chỉ cần nói không và tìm kiếm một sự khởi đầu an toàn hơn và ít rủi ro.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post