Các kiểu tùy chọn nhị phân cơ bản và phổ biến


Tùy chọn nhị phân có nhiều kiểu và mỗi kiểu có những lợi ích và tính năng mà bạn có thể sử dụng tùy thuộc vào sở thích của bạn và tình hình thị trường của nó.

cac kieu tuy chon nhi phan


Tùy chọn cao/thấp (CALL/PUT OPTION)

Tùy chọn nhị phân CALL/PUT cho phép bạn chọn giá thị trường sẽ đóng cửa trên hoặc dưới mức giá thị trường hiện tại.
Tùy chọn CALL (dự đoán xu hướng lên) - Giá cả phải đứng trên mức giá thực hiện (hay còn gọi là giá điểm) tại thời điểm hết hạn của giao dịch.
Tùy chọn PUT (dự đoán xu hướng xuống) - Giá cả phải đứng dưới mức giá thực hiện (hay còn gọi là giá điểm) tại thời điểm hết hạn của giao dịch.


Tùy chọn nhanh (QUICK)

Là tùy chọn sinh lời khá nhanh chóng trong thời gian ngắn từ vài chục giây . Với tính năng “Quick option”, bạn đang trao quyền để lựa chọn với một tập hợp các lần hết hạn dao động từ 30 giây đến 1 giờ giao dịch. Mục tiêu chính của nó là bạn sẽ tạo nên lợi nhuận nhanh chóng.


Tùy chọn một chạm ( ONE TOUCH)


Tùy chọn “One Touch” cho phép bạn quyết định nếu giá thị trường sẽ đạt đến một giá trị nhất định trước khi thời gian hết hạn.
Tùy chọn CALL: giá của thị trường tăng và nằm trên giá thực hiện.
Tùy chọn PUT:  giá của thị trường giảm và nằm dưới giá thực hiện.


Tùy chọn phạm vi ( RANGE)


Tùy chọn “RANGE” là kiểu giao dịch có phạm vi ranh giới giữa mức giá cao hơn và thấp hơn giá thực hiện.
Tùy chọn CALL: (dự đoán xu hướng tăng trong một phạm vi giới hạn) giá cần phải duy trì cao hơn giá nổi bật và thấp hơn so với các dòng trên ở hết trong khung thời gian tùy chọn.
Tùy chọn PUT: (dự đoán xu hướng giảm trong một phạm vi giới hạn) giá cần phải thấp hơn so với giá thực hiện và cao hơn so với các dòng thấp hơn tại thời điểm hết hạn.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post