5 quy tắc an toàn trong đầu tư tùy chọn nhị phân

Chọn đúng đối tác

Đừng tin bất kỳ những lời dụ dỗ nào từ những lợi ích mà họ đưa ra. Bạn nên nhớ, họ cũng là các nhà kinh doanh, và việc có quá nhiều lợi ích cho các khách hàng của họ sẽ khiến họ không có lợi nhuận cao hay thậm chí là lỗ. Do đó, nếu một nhà môi giới, các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp cho bạn quá nhiều lời ích, hãy thận trọng với nó. 
quy tac an toan khi dau tu tuy chon nhi phan

Bạn sẽ nhìn thấy điều này rất rõ từ các nhà cung cấp dịch vụ tín hiệu, robot,.. Họ đưa ra các lợi ích mà bạn nhận được, nhưng các nguy cơ sẽ rất lớn. Bởi bên cạnh các lợi ích, có rất nhiều các rủi ro. Do đó, bạn nên xem xét và thận trọng những lời hứa hẹn này.

Nếu như bạn thận trọng hơn, hãy tránh xa với những nhà môi giới bạn cảm thấy nghi ngờ hoặc có nhiều phản hồi xấu  về nó.  Tuy nhiên, quá đa nghi cũng sẽ khiến cho bạn mất đi một số cơ hội cũng như các nhà môi giới có nhiều ưu đãi với khách hàng.

Hiểu về tiền thưởng

Các nhà môi giới thường cung cấp tiền thưởng cho các nhà đầu tư của họ. Đôi khi đó cũng là một sự cám dỗ nhằm để quảng cáo và thu hút các nhà đầu tư. Khi nhận được khoản tiền thưởng bạn sẽ phải chấp nhận một loạt điều khoản kèm theo. Nếu bạn không hiểu rõ đều này, chắc chắn bạn sẽ gặp một số vấn đề trong quá trình giao dịch.

Tiền thưởng không phải là một chiêu trò lừa đảo, nó có thể giúp nhà đầu tư giải quyết một số vấn đề về nguồn vốn của bạn như tăng lượng vốn đâu tư hoặc tăng số lượng giao dịch và có khả năng giúp bạn kiếm được lợi nhuận cao hơn. Chấp nhận tiền thưởng có thể là một động thái khôn ngoan nếu bạn biết thế nào để tối đa hóa lợi nhuận từ việc sử dụng nó. Mặc khác, nếu bạn cảm thấy nghi ngờ về điều này, bạn có thể từ chối.

Đọc hết các điều khoản khi đăng ký

Hầu hết các khiếu nại về nhà môi giới điều liên quan đến nguyên nhân nhà đầu tư không nhận thức được những điều khoản, điều kiện khi họ thỏa thuận đăng ký. Một ví dụ điển hình là tiền thưởng đã nêu ở trên. 

Vì vậy, các nhà đầu tư nên đọc tất cả các điều khoản và điều kiện đi kèm với các ưu đãi của nhà môi giới trước khi chấp nhận nó. Đừng quá ngạc nhiên nếu như bạn không thể truy cập vào các quỹ của bạn hoặc quá trình rút tiền của bạn kéo dài hơn dự kiến, tất cả đều do lỗi của bạn.

Sử dụng tài khoản Demo

Phần lớn các nhà môi giới thường cung cấp tài khoản demo để các nhà đầu tư có thể trải nghiệm trước khi bước vào giao dịch thực. Một số nhà đầu tư bỏ qua sử dụng demo và bắt đầu với các giao dịch thực mà không dành thời gian để kiểm tra các chiến lược sẽ gặp nhiều khó khăn và rủi co cũng cao hơn khi giao dịch.

Tài khoản Demo là tài khoản miễn phí và bạn chỉ trả tiền khi có yêu cầu mở một tài khoản thật và thực hiện gửi tiền.

Học hỏi cách giao dịch riêng cho bản thân

Có rất nhiều nhà đầu tư sai lầm vì không biết đúc kết các kinh nghiệm từ bản thân . Thay vào đó, họ thường dựa vào các kinh nghiệm từ người khác . Việc thay đổi từ chiến lược này sang chiến lược khác chắc chắn sẽ làm bạn mất đi một khoản tiền. Bạn phải luôn học hỏi và chịu trách nhiệm thực hiện giao dịch của riêng bạn. Đừng mắc sai lầm vì nghe theo người khác và cũng đừng đổ lỗi cho bất kỳ ai.  Nhưng bạn phải luôn nhớ lựa chọn chiến lược tốt nhất cho mình nhé.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post