Các loại tài sản phổ biến nhất trong tùy chọn nhị phân

Khi nói về tùy chọn nhị phân, nói đơn giản là hình thức đầu tư bằng cách tùy chọn một loại tài sản nào đó và dự đoán giá của chúng thay đổi trong khoảng thời gian nhất định. Về tài sản thì có rất nhiều loại, và bài viết này sẽ giới thiệu những loại tài sản phổ biến và thường gặp nhất trong đầu tư tùy chọn nhị phân.

Hàng hóa

hang hoa

Trong số các loại tài sản, hàng hóa là loại tài sản có nhiều biến động nhất. Mặc dù biến động nhiều cho phép các nhà đầu tư có cơ hội giao dịch cao hơn nhưng nguy cơ rủi ro cũng không kém. Thị trường hàng hóa bao gồm một loạt các ngành công nghiệp, nông nghiệp, ngành khai thác mỏ và ngành sản xuất điện. Về cơ bản, hàng hóa được phân chia thành nhiều loại đối với các đối tượng khác nhau.
Một số hàng hóa thường thấy trong đầu tư tùy chọn nhị phân như cao su, dầu, vàng, đồng, lúa mì, đậu nành, thịt bò, đường, …  Nhà đầu tư có hiểu biết tốt về thị trường hàng hóa là điều thực sự cần thiết trước khi họ có các kế hoạch đầu tư chọn các loại hàng hóa này làm tài sản giao dịch.

Ngoại hối

ngoai hoi
Thị trường ngoại hối nói riêng là thị trường tài chính lớn nhất thế giới. Tính trung bình, doanh thu hàng ngày trên thị trường ngoại hối là khoảng ba nghìn tỷ USD. Rõ ràng trong thị trường tài chính, ngoại hối có tính thanh khoản nhất. Loại tài sản này thường bị giới hạn với ít loại ngoại tệ như Euro, Bảng Anh, Yên (Nhật), Franc (Thụy Sĩ) và USD (Mỹ). Nếu như muốn chọn loại tài sản này để giao dịch, nhà đầu tư thường phải có kỹ năng phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật.

Chỉ số

chi so
Chỉ số được định nghĩa là một thống kê dùng để đo lường nền kinh tế hoặc thị trường tài chính Ví dụ, chỉ số giá chứng khoán bình quân (Dow Jones Industrial Average) được sử dụng để đo lường hiệu quả hoạt động của thị trường chứng khoán Mỹ, có giá của 30 cổ phiếu các công ty lớn của Mỹ được giao dịch trên thị trường chứng khoán New York (NYSE) và NASDAQ. Với giao dịch tùy chọn nhị phân chỉ số, thương nhân có thể tiếp xúc rộng hơn với thị trường tài chính và không cần phải đầu tư vào từng thành phần riêng lẻ của các chỉ số. Đầu tư chỉ số là một sự lựa chọn tốt khi giao dịch tùy chọn nhị phân.

Cổ phiếu

co phieu

Thực tế, hầu hết các nhà môi giới nhị phân hiện nay đều cung cấp loại tài sản này cho các khách hàng của họ. Tuy nhiên không giống như đầu tư chứng khoán truyền thống là các nhà đầu tư phải mua các cổ phiếu của công ty. Nhà đầu tư nhị phân phải dự đoán giá của cổ phiếu trong khoản thời gian nhất định. Lợi nhuận sẽ phụ thuộc vào số tiền đầu tư và tỷ lệ thanh toán. Tài sản này thường được các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn bởi họ biết nhiều về kiến thức thị trường chứng khoán nên việc xác định và phân tích giá đối với họ sẽ tương đối dễ dàng hơn.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post