Mô hình hình cờ trong quyền chọn nhị phân

Những nhà đầu tư luôn tìm một hướng phân tích riêng cho chính mình, áp dụng với nhữngchiến thuật hợp lý trong quyền chọn nhị phân để có thể trở thành một doanh nhân thành đạt, một người trở nên giàu có nhờ vào những kinh nghiệm, những kỹ thuật trong phân tích mô hình. Tiêu biểu là sơ đồ tiếp tục, được nhiều người hướng tới, học hỏi và nắm vững nó, một phần của nó là mô hình hình cờ tạo ra hầu hết các dự đoán chính xác của tất cả các mô hình tiếp tục trong đầu tư quyền chọn nhị phân. Các mô hình hình cờ có thể giúp bạn tạo ra một chiến lược với một thanh toán cao và một tỉ lệ chiến thắng cực cao. Đây cũng là một sơ đồ rất quan trọng cho mọi nhà đầu tư, nhà phân tích  quyền chọn  và các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân cần nắm bắt.

Thế nào là mô hình hình cờ trong quyền chọn nhị phân?
Nhiều người được nghe tới từ một dạng mô hình từ mô hình tiếp tục thường xảy ra sau khi một biến động thị trường mạnh mẽ trong cả hai hướng, khi giá cả phải đi qua một giai đoạn củng cố để tạo ra động lực mới. Trong thời gian này, những biến động thị trường được giới hạn hành lang giữa hai đường thẳng song song, nghiêng theo hướng ngược lại của xu hướng trước. Trong một xu hướng giảm, một lá cờ được hoàn thành bởi sự phá vỡ giá cả mặt hàng nhà đầu tư quyền chọn nhị phân đang hướng tới thông qua các dòng phổ biến; trong xu hướng tăng hình cờ được hoàn thành bằng cách phá vỡ thông qua các dòng thấp hơn.
Như một vài trường hợp thì trái ngược với mô hình tiếp tục khác, mô hình hình cờ trong quyền chọn nhị phân sẽ tự nó tạo ra một xu hướng theo hướng ngược lại. Xu hướng này trong khi sống ngắn và ít dốc hơn so với xu hướng trước đó, có thể đánh lừa các thương nhân nghĩ rằng các xu hướng chính là hơn và do đó đầu tư vào các loại sai lầm của tài sản. Tại một số xu hướng tăng, thì một mô hình hình cờ sẽ bao gồm cả một xu hướng theo chiều giảm. Trong xu hướng giảm đó, một lá cờ sẽ bao gồm một xu hướng theo một hướng tăng, và bạn những nhà đầu tư quyền chọn cũng đừng nên nhầm lẫn với mô hình này. Sau khi lá cờ là trên, giá có thể tiếp tục chuyển động theo hướng trước đó của nó.

Đối với những nhà đầu tư thì việc có thể đưa ra quyết định đúng cho chiều tăng hay giảm của chỉ số mặt hàng mà mình đang theo dõi và áp dụng với mô hình hình này là một hướng giúp cho các nhà đầu tư quyền chọn nhị phân nắm vững cho mình một phần tỉ lệ thắng cao trong quyết định tài sản mà mình đầu tư vào để hòng thu lợi nhuận.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post