Quyền chọn nhị phân - Tại sao từ chối rút tiền

Bạn tham gia với quyền chọn nhị phân để kiếm thu nhập cho mình được ổn định và mong muốn cơ hội để đổi đời, làm giàu. Nhưng khi mục tiêu của bạn nhiều lúc mình muốn rút tiền hay muốn thu hồi lại vốn của mình nhưng để rút tiền thường là vấn đề lớn khiến ai cũng phải lo lắng. Những lý do phổ biến nhất khiến cho các nhà môi giới quyền chọn nhị phân từ chối cho bạn rút tiền và phải làm những gì trong trường hợp như thế này. Ở bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết được lý do và phải xử lý vấn đề này như thế nào để tiết kiệm tiền bạc và bạn đỡ phải nặng đầu.
Tại sao một số nhà đầu tư quyền chọn nhị phân không thể rút tiền
Các nhà cung cấp dịch vụ quyền chọn nhị phân thường có vấn đề với việc rút tiền. Những vấn đề này thường có thể được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, đôi khi những vấn đề này không thể được giải quyết trên nguyên tắc bởi vì các nhà đầu tư phải đối mặt với một vấn đề lừa đảo. Trong những trường hợp này, nhà đầu tư quyền chọn nhị phân phải ngay lập tức viết trong các diễn dần về nhà môi giới này như là một kẻ lừa đảo. Những lý do phổ biến về lý do tại sao họ có thể từ chối rút tiền từ bạn. Những lý do này sẽ giúp bạn hiểu liệu bạn sẽ có thể lấy tiền của bạn hoặc nên quên nó và tìm một nhà môi giới quyền chọn khác uy tín, đảo bảo, an toàn hơn.
1. Tiền gửi của bạn chưa được xác minh.
- Những nhà môi giới trung thực thường sẽ nói với bạn rằng bạn phải xác minh đăng ký của mình từ email của bạn và sau đó cần phải xác minh cả tài khoản của bạn. Thông thường nhất là người quản lý gọi cho bạn và yêu cầu bạn phải xác minh tài khoản để bắt đầu thực hiện giao dịch. Nếu bạn chưa xác minh tài khoản của mình, người môi giới quyền chọn nhị phân luôn nhắc nhở bạn về vấn đề này.
- Những kẻ gọi là lừa đảo sẽ nói rằng bạn cần xác minh tài khoản của bạn hoặc họ viết về nó tại một nơi nào đó không thể đọc được. Xác minh này xảy ra khi bạn nộp đơn xin rút tiền. Sau đó các nhà môi giới quyền chọn nhị phân yêu cầu bạn xác minh tài khoản và người quản lý sẽ kiểm tra xác minh sau một vài ngày. Sau đó, bạn xin lại đơn xin rút tiền và người môi giới xem xét nó vài ngày. Vì vậy bạn mất từ 3 đến 5 ngày, người môi giới không trung thực có thể lãng phí đi thời gian của bạn. Một kẻ lừa đảo kiểm tra tài liệu của bạn trong 1 tháng cho đến khi bạn cảm thấy chán nản với chờ đợi và bạn quên mất tiền.
- Những gì bạn cần làm lúc khi đăng ký, hãy hỏi nếu bạn phải xác minh tài khoản của bạn. Nếu nhà môi giới quyền chọn nhị phân của bạn yêu cầu xác minh, ngay lập tức làm điều đó. Sau đó, gửi tiền của bạn để nhà môi giới quyền chọn có thể thấy rằng một  trong những người đăng ký là cùng một người làm cho tiền gửi và bạn sẽ có tất cả các hóa đơn.
2. Trích dẫn là không chính xác
- Môi giới trung thực nói không vấn đề như vậy, nó cho bạn một báo giá thực sự. Nếu người môi giới có vấn đề, người đó sẽ áp dụng cho nhà cung cấp báo giá.
-Những kẻ lừa đảo cho bạn các báo giá bị trì hoãn từ 1 – 2 phút, bạn chỉ có thể thấy báo giá thực trên một trang web khác, trước khi mua quyền chọn với nhà môi giới của bạn. Đó là bạn biết trước nơi mà giá sẽ đi. Nhiều công ty cung cấp dịch vụ môi giới quyền chọn nhị phân sử dụng lý do này để phải phải trả lợi tức nhà những nhà đầu tư quyền chọn.
- Điều bạn cần làm là về vấn đề báo giá, tức nhà môi giới quyền chọn của bạn không cho bạn một dịch vụ chất lượng. Nếu bạn quản lý để đưa ra một nhà môi giới ra toàn, chắc chắn bạn sẽ thắng. Bạn cũng cần làm việc với những nhà môi giới đã được đăng ký ở nước bạn. Tòa án có thể tìm và trừng phạt các nhà môi giới đó. Nếu người đó được đăng ký ở quốc gia khác, tòa án sẽ từ chối bạn.
3. Bạn chưa đăng ký quyền chọn nhị phân
- Nhà môi giới quyền chọn sẽ gửi cho bạn một báo cáo hàng ngày về tất cả các giao dịch trong ngày. Điều này đảm bảo rằng nhà môi giới sẽ không từ chối bạn rút vốn vì tất cả các hoạt động được sao chép và email của bạn.
-Những kẻ lừa đảo thoạt đầu có vẻ là vô lý nhung có trường hợp như các nhà môi giới xóa tài khoản của bạn. Trong trường hợp đó, bạn không thể chứng minh bất cứ điều gì vì bạn không có tài khoản, lịch sử giao dịch hay truy cập vào trang web.
- Những gì bạn nên làm là tốt nhất để in hoặc làm cho màn hình của tất cả các giao dịch bạn thực hiện trong ngày. Trong trường hợp này, bạn có thể giới thiệu cho người môi giới quyền chọn nhị phân và tòa án.

Đó là những lý do phổ biến, hay gặp nhất khiến các nhà môi giới từ chối rút tiền. Vì thế, khi bạn đăng ký, đọc kỹ các quy tắc, luôn nhớ xác minh, lịch sử giao dịch quyền chọn nhị phân của mình, đừng ngần ngại hỏi nhiều câu hỏi về dịch vụ hỗ trợ bạn khi tham gia với lĩnh vực đầu tư tài chính này. Tốt hơn là làm rõ mọi thứ và tránh giao dịch hơn là đếm số lỗ, tổn thất của bạn.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post