Quyền chọn nhị phân - Tính năng hợp đồng

Quyền chọn nhị phân – Đây là một lĩnh vực đang rất được thu hút, muốn được tham gia làm giàu cùng với những phân tích, những dự đoán chính xác của những nhà đầu tư dựa trên những biến động của thị trường quyền chọn. Một giao dịch quyền chọn nhị phân thực sự là một hợp đồng ký kết giữa người mua hoặc người bán hợp đồng và người bán. Mỗi hợp đồng đều sẽ mang nhiều điều khoản, điều kiện và các đặc điểm kĩ thuật chi phối nó và phục vụ cho nó hiệu quả và ý thức trách nhiệm đối với cả 2 bên để hoàn thành các điều khoản của hợp đồng định ra.
Các tính năng hợp đồng quyền chọn nhị phân mà mọi người cần biết khi tham gia đầu tư
Một hợp đồng quyền chọn nhị phân vì sẽ có một số tính năng nhất định và thông số kỹ thuật nào đó. Các chi tiết kỹ thuật đối với các hợp đồng mua bán chứng khoán trực tuyến có sự khác biệt hơn so với các thông số kỹ thuật của hợp đồng trên một giao dịch trao đổi quyền chọn như được tìm thấy trong ggbinary.com/vi. Một số đặc điểm hợp đồng mua bán trong các quyền chọn nhị phân được hiển thị như:
Ngày hết hạn: Mỗi cuộc giao dịch quyền chọn đều có giới hạn ở mức thời gian và ngày  và thời gian cuối cùng mà hợp đồng sẽ kết thức được gọi là ngày hết hạn hay thời gian hết hạn của cuộc giao dịch. Khi hết hạn hợp đồng, hợp đồng sẽ được giải quyết theo cách thức giá tài sản kết thúc liên quan đến các điều khoản của hợp đồng. Ngày hết hạn có cùng ý nghĩa trong nền tảng quyền chọn trực tiếp trao đổi hoặc là trực tuyến.
Tỷ lệ hòa vốn: Đây là giá trị của hợp đồng giao dịch quyền chọn nhị phân khi thương mại hết hạn. Trên ggbinary, mức phí này sẽ ở mức 0 $ hoặc là ở mức thanh toán  cố định là 100 $. Trên một nền tảng trực tuyến, nó sẽ hoặc là ở mức 0 $ hoặc tài khoản thanh toán đã được lập  mà nhà môi giới quyền chọn nhị phân đã đặt, thường là từ  65% đến 90% trong số tiền đầu tư của bạn. Một số nền tẳng giao dịch quyền chọn quyết định thu hồi một số tiền trong trường hợp mất mát thương mại. Trong trường hợp này, những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân sẽ thiết lập nên một con số tổn thất do rủi ro, mất mát và giá trị thanh toán sẽ lựa chọn Loss Return không vượt quá 10% và thanh toán ban đầu giá đi trả về tổn thất.
Giá sàn giao dịch quyền chọn: Đây là giá cả thị trường theo thời gian thực tại của tài sản được giao dịch trong một hợp đồng  cơ bản nào đó. Đối với hầu hết tất cả các ngành nghề giá thị trường được sử dụng làm giá chuẩn cho thương mại tài chính ( giá hoạt động). Một số nền tảng trực tuyến cho phép các nhà giao dịch chọn một mức giá khác nhau làm giá đình công (ví dụ như giao dịch quyền chọn nhị phân High/ Low).
Hợp đồng: Đây  là đơn vị cơ bản của một giao dịch quyền chọn. Trong các quyền chọn thông thường, một hợp đồng được tạo thành từ 100 đơn vị của tài sản, nhưng theo các quyền chọn nhị phân, bất kể nhà đầu tư tham gia với vốn đầu tư là giá trị của hợp đồng. Đối với ggbinary, một phần của tài sản đại diện cho một hợp đồng giao dịch quyền chọn.
Giá thầu: là mức giá cao mà nhà đầu tư quyền chọn sẽ trả cho đại lý để mở một quyền chọn bán một hợp đồng hay để đóng lại một lệnh mua quyền chọn. Tính  năng này được sử dụng trong ggbinary và trên các nền tảng khác để thương mịa hợp đồng từ 0 – 100 quyền chọn.
Bán: Là thuật ngữ dùng để xác định chiến lước cá cược được dựa trên kỳ vọng giá của tài sản cơ bản sẽ giảm. Một nhà kinh doanh sẽ sử dụng Put theo lệnh bán mở.
Hỏi: Đây là giá cao mà thương nhân quyền chọn sẽ trả cho việc mua một vị trí từ đại lý. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đạt một quyền chọn Call vào một vị trí dự đoán sự gia tăng giá của thị trường biến động cơ bản, cũng là giá được thanh toán bởi một nhà đầu tư có vị trí mở để bán và muốn đóng nó lại.
Spead: Đây là sự khác biệt giá thầu và giá yêu cầu. Đó là bồi thường của nhà môi giới quyền chọn nhị phân. Trong bất kỳ thị trường nào, sự gia tăng số lượng tham gia đầu tư giao dịch hoặc sự gia tăng các khoản thanh toán sẽ có xu hướng làm cho sự lan rộng trở nên thu hẹp. Điều này ngược lại cũng là trường hợp: số lượng và tính thanh toán khoản sẽ làm cho spread lan rộng. Trong các giao dịch phân phối theo thứ tự ggbinary được diễn đạt trong bối cảnh tổng lợi nhuận, bối cảnh hiện tại.
Phí hoa hồng: Đây là dịch vụ mà nhà đầu tư quyền chọn chi trả cho mỗi cuộc giao dịch quyền chọn trên thị trường sôi động. Hầu hết là một khoản phí cố định như trái ngược với sự lây lan là biến. Các công ty cung cấp quyền chọn nhị phân khác nhau sẽ tính phí hoa hồng khác nhau. Các nhà môi giới quyền chọn trực tuyến không tính phí hoa hồng riêng biệt. Các khoản phí được tính vào cuộc thương mại quyền chọn.
Giá đấu thầu: Là giá chuẩn hoặc mục tiêu giá một tài sản phải đạt được vào thời điểm hết hạn hay ngày hết hạn. Bối cảnh tham gia quyền chọn nhị phân này có thể là đối với tài sản được đặt ở giá đình công (Touch), cao hơn giá đình công (Call) hoặc thấp hơn giá đình công là (Put)
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post