9 tip chọn sàn giao dịch tùy chọn nhị phân trực tuyến

Lựa chọn sàn giao dịch là một trong những quyết định quan trọng nhất khi bắt đầu bước vào lĩnh vực đầu tư tài chính. Có rất nhiều công ty cung cấp những dịch vụ giao dịch trực tuyến tuy nhiên làm sao để biết sàn giao dịch nào là phù hợp nhất với bản thân?
Sàn giao dịch tùy chọn nhị phân trực tuyến

Hãy cùng tham khảo 9 điểm quan trọng khi lựa chọn sàn giao dịch tùy chọn nhị phân trực tuyến dưới đây. 

1.    Chiết khấu cao không phải luôn luôn là lựa chọn tốt

Những sàn giao dịch với chiết khấu cao thường sẽ thực hiện các giao dịch mua bán với mức hoa hồng ít hơn so với những sàn giao dịch khác. Điều này thường sẽ làm cho những người chơi mới cảm thấy yên tâm. Đây thường là lựa chọn tốt cho những nhà đầu tư mới, bởi họ vẫn cần làm quen với thị trường và trở nên tự tin hơn với vốn đầu tư ban đầu nhỏ. Tuy nhiên khi đã có hiểu biết về thị trường, nhà đầu tư sẽ có xu hướng muốn mạo hiểm đầu tư lớn hơn và đạt được lợi nhuận cao hơn. Đây là lúc những sàn giao dịch chiết khấu cao thường yếu thế. 

2.    Luôn sẵn sàn là điều bắt buộc

Hãy thử truy cập website giao dịch của công ty mà bạn chọn trong các thời điểm khác nhau trong ngày, đặc biệt là vào những giờ cao điểm để xem thời gian tải website là nhanh hay chậm, thử click vào các link để xem có vấn đề kỹ thuật nào không. Đây là điều rất quan trọng nếu bạn không muốn thời điểm mình quyết định đầu tư thì website lại có vấn đề. 

3.    Có các hình thức giao dịch khác

Mặc dù giao dịch trực tuyến giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, không phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên hãy thử kiểm tra các lựa chọn khác mà công ty đưa ra chọn nhà giao dịch. Ví dụ như ứng dụng giao dịch qua điện thoại hay giao dịch bằng cách gọi điện thoại cho nhà môi giới. Đương nhiên hãy kiểm tra xem phí giao dịch của các hình thức khác ra sao. 

4.    Người khác nói gì về sàn giao dịch

Hãy kiểm tra xem những nhà đầu tư khác có nhận xét như thế nào về sàn giao dịch của bạn. Thường thì sẽ có rất nhiều các review, nhận xét khác nhau trên mạng, hãy đảo qua một lượt để xem sàn giao dịch có vấn đề gì không.

5.    Khoản tiền gửi tối thiểu khi bắt đầu

Hãy xem bạn cần phải gửi tối thiểu bao nhiêu tiền vào tài khoản để có thể bắt đầu giao dịch. Có những sàn giao dịch yêu cầu số tiền ban đầu rất cao, điều này có thể sẽ không phù hợp với những nhà đầu tư mới chỉ muốn bắt đầu với một khoản tiền nhỏ. 

6.    Ngoài tùy chọn nhị phân còn có loại hình đầu tư khác không?

Mặc dù bắt đầu với giao dịch tùy chọn nhị phân nhưng sau này bạn có thể muốn thử các loại hình đầu tư khác vì vậy hãy thử kiểm tra xem sàn giao dịch bạn chọn có cung cấp các loại đầu tư tài chính như trái phiếu, ngoại hối…

7.    Dịch vụ chăm sóc khách hàng có tốt không

Ngồi 20 phút để đợi một câu trả lời giúp đỡ khi mở tài khoản có lẽ là cảm giác mà không ai muốn bắt gặp. Và bạn cũng có thể gặp tình trạng xấu hơn thế khi đã gửi tiền của mình cho họ vì vậy hãy thử gọi để kiểm tra xem dịch vụ chăm sóc khách hàng của sàn giao dịch có tốt không trước khi mở tài khoản. 

8.    Lãi suất cho khoản tiền trong tài khoản của bạn

Bình thường khi gửi tiền ngân hàng, bạn sẽ có một mức lãi suất nhất định vì vậy có những sàn giao dịch sẽ đưa mức lãi suất 3-5% cho khoản đầu tư của bạn (với thị trường nước ngoài). Hãy thử kiểm tra sàn giao dịch của bạn xem nhé!

9.    Ưu đãi đặc biệt khi mở tài khoản mới

Các sàn giao dịch thường có những đãi đặc biệt khi có người mới mở tài khoản. Đừng quyết định chỉ bởi vì 100$ giao dịch miễn phí đầu tiên nhưng cũng nên cân nhắc.

Chỉ với vài click chuột để giao dịch thật là tiện lợi nhưng hãy nhớ lựa chọn sàn giao dịch trực tuyến một cách cẩn thận. Công cụ tốt sẽ là chìa khoa để bạn đầu tư tùy chọn nhị phân thành công.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post