9 lời khuyên cho nhà đầu tư tùy chọn nhị phân

Tùy chọn nhị phân là mặc dù mới xuất hiện nhưng bởi sự dễ dàng, thời gian ngắn và hiệu quả nên đang là một sản phẩm thu hút trên thị trường tài chính. Mức lời thu được của một giao dịch sẽ phụ thuộc vào mức đầu tư cho giao dịch đó với một tài sản cơ sở nhất định trong 4 loại lớn là tiền tệ, hàng hóa, cổ phiếu hoặc chỉ số. Đây là một hình thức đầu tư vì vậy nhà đầu tư sẽ cần nhiều kiến thức và kỹ năng, dưới đây là một số lời khuyên cho nhà đầu tư tùy chọn nhị phân.
loi khuyen cho nha dau tu tuy chon

Quen thuộc với tài sản

Tài sản cơ sở là thứ mà nhà đầu tư sẽ dự đoán xu hướng giá vì vậy càng quen thuộc với loại tài sản bạn chọn thì sự dự đoán sẽ càng chính xác hơn. Thông thường, nhà đầu tư sẽ thấy rất nhiều các đặc trưng ứng với những tài sản khác nhau. Ví dụ: khi đồng Đô la Mỹ tăng thì giá vàng, giá đồng Euro cũng sẽ giảm. 

Hiểu được các khái niệm

Nếu chưa có kiến thức về tài chính hay đầu tư, sẽ có rất nhiều khái niệm mà bạn không biết. Hãy chắc chắn rằng mình hiểu và hiểu đúng các khái niệm này khi tham khảo các tài liệu hay đọc các bài phân tích của các chuyên gia. 
Theo dõi tin tức
Tin tức là một trong số các yếu tố ảnh hưởng mạnh tới sự thay đổi của tài sản vì vậy mà bạn cần phải sát sao với các tin tức. Để có thể nắm rõ các tin tức này, nhà đầu tư nên có theo dõi một lịch kinh tế, cũng như nắm rõ được các yếu tố tác động tới loại tài sản mình đang giao dịch.

Phân tích kỹ thuật

Để tránh giao dịch theo cảm xúc, cũng như có những tín hiệu cụ thể rõ ràng hơn từ thị trường thì nhà đầu tư cần biết phân tích kỹ thuật. Việc đọc các biểu đồ và thống kê cũng như đưa ra dự đoán về xu hướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Bình tĩnh

Bình tĩnh là một yếu tố tâm lý quan trọng bên cạnh việc phân tích kỹ thuật cũng như theo dõi các tin tức. Thông thường nhà đầu tư sẽ gặp những tình trạng nôn nóng, bi quan, thiếu tự tin hay quá phấn khích... đấy đều là những yếu tố cần phải cẩn trọng và có thể gây ra những hậu quả không hay. Bình tĩnh là trạng thái tâm lý lý tưởng nhất cho nhà đầu tư khi đưa ra các quyết định. 

Sự tập trung

Đầu tư cần rất nhiều sự tập trung đặc biệt là những nhà đầu tư chuyên nghiệp bởi chỉ cần một chút sai lầm, một chút chậm chân là bạn đã có kết quả khác rồi. Hãy tập trung vào các tài sản, tin tức, phân tích kỹ thuật để lựa chọn thực hiện giao dịch hợp lý.

Thử nghiệm chiến lược

Chiến lược thì rất nhiều, vấn đề là sự am hiểu và mức độ am hiểu của bạn. Và để có thể hiểu rõ một chiến lược nhất, nhà đầu tư cần phải tìm hiểu và thử nghiệm rất nhiều lần. Vì vậy mà đừng ngại thử nghiệm các chiến lược thật kỹ, dưới các điều kiện biến số khác nhau để đạt được mức độ thành công cao nhất.

Sử dụng tài khoản demo

Tài khoản demo là một công cụ tuyệt vời để thử nghiệm các chiến lược. Thường các nhà môi giới sẽ cung cấp tài khoản demo cho bạn vì vậy đừng ngại mà hãy hỏi trực tiếp các nhà môi giới nhé. Đương nhiên, bạn sẽ không phải lo mất bất cứ phí gì khi sử dụng tài khoản demo.

Tăng số lượng giao dịch

Trong đầu tư có một câu nói nổi tiếng "đừng đặt tất cả trứng của bạn vào một giỏ" và nó luôn đúng. Hãy cố gắng để đầu tư càng đa dạng các loại tài sản càng tốt như vậy khi thị trường có biến động lớn bạn cũng sẽ không sợ bị thua hết sạch vốn của mình. 




NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post