Mô hình hình chữ nhật quyền chọn nhị phân

Ngày nay, vấn đề mưu sinh, kiếm tiền cho nhu cầu cuộc sống đối với chúng ta chắc chắn rằng chưa phải là tất cả, mà họ muốn một điều gì đó to lớn hơn, một cuộc sống hơn hẳn là vừa đầy, là đầy đủ. Đó là sự thành công, sự giàu sang. Nhưng làm cách nào có thể có được sự thành công, sự giàu sang thì cũng là vấn đề được giới trẻ hiện nay, muốn khởi nghiệp cùng với những ý tưởng, những sáng tạo của riêng mình làm giàu. Chúng tôi cũng có cách giúp bạn có thể làm giàu mà không tốn nhiều công sức, chỉ cần có những kỹ năng, những kiến thức cần thiết của quyền chọn nhị phân là có thể làm giàu một cách dễ dàng.

Việc có thể làm giàu bằng quyền chọn là cách mà chúng tôi muốn đề xuất cho bạn, cùng với một vài mô hình tiêu biểu cho bạn phân tích và đưa ra những quyết định đúng đắn về việc đầu tư quyền chọn nhị phân, rằng giá trị , chỉ số của mặt hàng mà bạn muốn đầu tư vào đang đi theo chiều hướng như thế nào, là tăng hay là giảm. Một trong những mô hình đó là mô hình hình chữ nhật, là một phần rất quan trọng của việc phân tích xu hướng thay đổi thay đổi như thế vào, Với quyền chọn nhị phân, một mô hình hình chữ nhật sẽ cung cấp cho bạn, những nhà đầu tư nhiều cơ hội kinh doanh tương đối an toàn. Thậm chí nếu bạn không sử dụng các mô hình hình chữ nhật cho giao dịch trực tiếp, bạn sẽ có thể nhận ra nó vì nó sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho sự hiểu biết của bạn về biến động thị trường.
Vậy mô hình hình chữ nhật trong quyền chọn nhị phân là gì ?
Theo một cách nghĩ thông thường nhất thì nó là một hình chữ nhật khi xảy ra một xu hướng tăng lượt truy cập một dòng kháng cự hoặc theo xu hướng truy cập một dòng hỗ trợ. Trong trường hợp này, xu hướng đã phải vượt qua các ngưỡng hỗ trợ / ngưỡng kháng cự  trước khi nó có thể tiếp tục theo hướng ban đầu của nó. Đối với một xu hướng tăng, để tạo ra đủ năng lượng để tăng vượt qua mức kháng cụ trên, thị trường sẽ phải bước vào giai đoạn của trào lưu sang một bên, còn được gọi là hợp nhất bên. Điều này đồng nghĩa là khi chỉ số của tài sản của bạn đạt đến mức kháng cự, giá cả sẽ bắt đầu giảm. Kể từ khi có đà vẫn còn lên rời khỏi xu hướng tăng, giá không thể rơi vào thời hạn. Tại một số điểm, thị trường sẽ tạo ra một mức hỗ trợ thấp hơn, do đó hoàn thành các hình dạng hình chữ nhật của mô hình trong quyền chọn nhị phân.

Phá vỡ các mô hình hình chữ nhật quyền chọn nhị phân
Khi giá đang bị mắc kẹt giữa những mức kháng cự và mức hỗ trợ thấp hơn của mô hình hình chữ nhật thì nó sẽ di chuyển lên hoặc cuối một cách đều đặn một vài lần và kiểm tra cả 2 cấp, Nếu cấp nào bị phá vỡ đầu tiên thì sẽ xác định  được hướng giá trong tương lai của nó theo hướng đó. Trong một xu hướng tăng, nhiều khả năng có thể xảy ra , các tài sản sẽ tiếp tục xu hướng tăng trước đó. Vì thế, mô hình hình chữ nhật này là một trong những mô hình tiếp tục. Đối với một xu hướng theo chiều giảm, các mô hình hình chữ nhật trong đầu tư quyền chọn nhị phân thường hoạt động theo cách tương tự nhau. Sau khi chạm mức hỗ trợ, thị trường sẽ bị mắc kẹt giữa mức hỗ trợ thấp hơn và một ngưỡng cản trên. Nó sẽ di chuyển lên và xuống, và cuối cùng là thoát khỏi mô hình hình chữ nhật này.

NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post