Quyền chọn nhị phân - sai lầm giết chết khát vọng

Trên thị trường đầu tư tài chính, phương pháp đầu tư hiện đại đang thúc đẩy mọi người tham gia với mức lợi nhuận lý tưởng, thậm chí nhiều nhà đầu tư tài chính quyền chọn nhị phân còn có những nguyện vọng, khát khao mạnh mẽ để trở thành một người có tay nghề cao và có lợi nhuận như một dân chuyên, muốn đây trở thành nguồn thu nhập cá nhân ổn định. Tuy nhiên, khi họ không đạt được điều họ muốn thì họ gần như luôn luôn bị ảnh hưởng bởi tâm lý trong lúc giao dịch quyền chọn nhị phân. Hãy xem chúng như điểm, 3 sai lầm có thể giết chết khát vọng của bạn và những gì bạn có thể làm để thay thế điều đó.
Quyền chọn nhị phân – 3 sai lầm giết chết khát vọng của nhà đầu tư
Sai lầm 1 – Bỏ qua tâm lý trong đầu tư tài chính cho đến khi nó trở nên tồi tệ là quá trễ
Hầu hết các nhà đầu tư giao dịch nghĩ rằng tất cả về các thiết lập trong giao dịch đầu tư. Có kỹ năng kỹ thuật mạnh mẽ là một phần quan trọng của thành công trong kinh doanh nhưng cũng có thể được hiểu, cách chúng ta quản lý tiền và phát triển những kỹ năng cần thiết, giữ vững tinh thần là điều cần thiết. Nhiều nhà đầu tư quyền chọn nhị phân không bắt đầu tìm hiểu về tâm lý giao dịch cho đến khi tài khoản của họ bắt đầu bị thu hẹp vốn dần, đáng kể hoặc  có thể họ đã trở nên quá sợ hãi với những thiệt hại mà họ luôn bị trước. Hoặc còn một vài trường hợp còn không thể kéo kích hoạt trên thiết lập của chính họ. Chờ đợi để học hỏi kinh nghiệm, tâm lý để kéo dài quá trình học tập và làm giảm trong khả năng thành công. Nhà đầu tư bỏ qua tâm lý của họ có thể nhận lại thói quen tâm lý xấu mà học phải thất học. Điều này chứng tỏ bạn cần có thêm thời gian và nổ lực thêm rất nhiều.
Ta có thể thay đổi nó: trong khi nó không bao giờ là  quá muộn, tốt nhất của mình để tập trung vào tâm lý giao dịch của bạn ngay từ ban đầu. Tìm hiểu các kỹ năng tinh thần độc đáo cần thiết đối với thương mại cũng ngay lập tức. Hãy dành thời gian rãnh rỗi của mình mỗi tuần để làm việc về tâm lý cá nhân của ạn. Có rất nhiều giao dịch hữu ích nguồn lực tâm lý có sẵn cho một nhà đầu tư giao dịch cho chúng ta có thể học hỏi thêm.
Sai lầm 2: Bạn nghĩ rằng phải kiểm soát được cảm xúc của mình mới có thể tham gia đầu tư được
Đây thật sự là đều chưa đúng hoàn toàn, cũng có thể là không thể được. Bạn cũng có thể bị ảnh hưởng rất nhiều đến trạng thái cảm xúc của bạn và đôi khi nó còn ghi đè lên những cảm xúc của bạn, nhưng để để luôn kiểm soát sự sợ hãi, sự lo ngại từ cảm xúc. Ngay cả cá nhà đầu tư đã tham gia quyền chọn nhị phân với hơn 20 năm kinh nghiệm vẫn có thể cảm thấy không được thoải mái khi ở trong một môi trường đầu tư thương mại. Tại sao lại như thế?  Tất nhiên bởi giao dịch xảy ra trong môi trường  không chắc chắn hoàn toàn, nó luôn thay đổi mỗi ngày. Ta không thể nào có một thông tin cụ thể, đầy đủ. Chính vì thế mỗi cuộc giao dịch của chúng ta đều tiềm ẩn những rủi ro, có thể đến bất cứ lúc nào. 
Làm thế nào để khắc phục điểm này – hãy cởi mở và chấp nhận thực tế xem, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lo lắng, sợ hãi và cảm xúc mạnh khác ở những lần sau. Lưu ý rằng những cảm xúc đó sẽ không bao giờ có thể kéo dài, lâu. Chúng ta cảm thấy không tốt và chắn chắn là khó chịu nhưng nỗi sợ bạn thấy đó sẽ dần dần trở nên thật bình thường và làm quen với nó. Cảm xúc không là vĩnh viễn, chúng ta tiếp nhận nó và vượt qua. Bí mật thật sự để tâm lý giao dịch được mở ra cho chúng ta và làm những gì quan trọng đối với đầu tư giao dịch quyền chọn nhị phân. Đây không phải là luôn luôn dễ dàng nhưng có những kỹ năng và kỹ thuật rõ ràng thì bạn có thể học mà làm cho nó trở nên tốt hơn bao giờ hết.
Sai lầm 3 – Đấu tranh với chính cảm xúc của mình 
Đây chính là vấn đề khó khăn trọng điểm mà chúng ta cần làm. Khi bạn phải đấu tranh với chính cảm xúc của mình, bạn mất đi sự tập trung của bạn ra khỏi thị trường đầy biến động và đặt nó vào một trạng thái nội bộ của bạn. Không ai có thể quản lý được một thương mại quyền chọn nhị phân mà không có sự tập trung vào nó.
Thay đổi điều đó thế nào? – điều này được xây dựng trên sự cởi mở hơn với cảm giác khó chịu và suy nghĩ rằng biết chính xác những gì cần thiết để quản lý việc đầu tư tài chính. Biết được mục tiêu lợi nhuận là gì và thương mại sẽ như thế nào nếu nó đang làm việc. Cũng biết những gì nó sẽ như thế nào nếu nó không làm việc và một lối ra sớm là cần thiết. Sau đó, giữu cho bạn tập trung vào những yếu tố chứ không phải là trạng thái nội bộ của bạn. Đây là kỹ năng tinh thần của việc duy trì xự điềm tĩnh ngay cả dưới áp lực
Dù bạn có đang đối diện với tình huống như thế nào thì điều quan trọng là phải luôn giữ bình tĩnh trong quá trình tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân. Nếu mất kiểm xót thì việc bạn đầu tư sẽ trở nên khó khăn, trở ngại rất nhiều và nó sẽ trở nên nghiêm trọng đối với số vốn của bạn.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post