Chuyển đổi giao dịch quyền chọn nhị phân

Quyền chọn nhị phân có thể là phương pháp làm giàu mà nhiều người hướng tới, tin rằng nó có thể giúp bạn có được một cơ hội, một nguồn lợi nhuận lâu dài. Tuy rằng nó khá được ưa thích nhưng cũng không thể không nói tới tâm lý của những những nhà đầu tư khi tham gia vào lĩnh vực này. Trong thời gian vừa qua tuy đã thu hút được sự đông đảo của người sử dụng nhưng vẫn có một vài câu hỏi, vẫn có thể khiến cho lòng người, doanh nhân trở nên bối rối. Ba câu hỏi có thể được hỏi  bất cứ lúc nào khi bạn đang chuẩn bị kinh doanh, thực hiện và quản lý các tài sản mà bạn đầu tư vào hoặc xem xét, kết quả kinh doanh của bạn –nói cách khác thì bất cứ lúc nào bạn đang tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân.
3 câu hỏi chuyển đổi giao dịch quyền chọn nhị phân
Tôi có thể thực hiện gì?
Trong một vài thử nghiệm gần đây thì nhà tâm lý học đã khảo sát hàng ngàn người ngẫu nhiên trong suốt cả ngày thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh để xem họ đã tập trung vào những gì họ đã làm hay suy nghĩ về cái gì khác. Không vấn đề gì về những việc mọi người đang thực hiện, tâm trí của người dân lang thang là 47% thời gian. Điều đó cũng giống như lật một đồng xu một nhử thời gian chú ý của chúng ta là về nhiệm vụ; một nửa thời gian nó không và đó là ngẫu nhiên!
Tự hỏi “Tôi có thể thực hiện gì?” nhắc nhở bạn rằng để ý xem bạn đang tham gia quyền chọn nhị phân với những gì bạn đang làm, chú ý đầy đủ đến đầu tư tài chính của bạn, đó là một ví dụ. Nếu như bạn đang có, thì điều đó là tuyệt vời. Chú ý khi bạn dâng hiện diện như thế nào nhiều hơn nữa có thể bạn thay đổi. Nếu bạn nhìn thấy điều mà bạn đang nghĩ đến là cái gì khác, tuy nhiên khi bạn hỏi “Tôi có thể thực hiện gì?” thông báo bạn không vào nhiệm vụ. Nếu bạn đang thảnh thơi, chỉ xuất hiện một phần, hoặc điều hành trên một chế độ tự động thì bạn không dành sự chú ý đầy đủ của. Làm thế nào bạn có thể giao dịch một cách hiệu quả khi bạn chsu ý là ở nơi khác? Nếu bạn nhậ thấy tâm trí của bạn đã đi lang thang trong quá trình đầu tư quyền chọn nhị phân của bạn hoặc công việc kinh doanh, nhẹ nhàng mang lại sự chú ý của bnja trở lại những gì quan trọng.
Tôi mở để suy nghĩ và cảm xúc của tôi về quyền chọn nhị phân là gì?
Có lẽ đay là một trong những khó khăn mà những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân. Hỏi, “ tôi có thể mở?” là về nhận thấy cho dù bạn đang cho phép những suy nghĩ và cảm xúc của bạn để lưu thông qua bạn các sự kiện tinh thần tạm thời hoặc cho dù bạn đang nối bằng và vướng mắc với họ. Chúng ta có hàng ngàn suy nghĩ và cảm xúc mỗi ngày, họ đến và đi theo cách riêng của chính họ. Nhưng chúng ta đã học được ở trên , nhiều suy nghĩ và cảm xúc có ít để tham gia quyền chọn nhị phân với những gì chúng tôi đang thục sự làm. Bởi vì chúng ta có xu hướng đối xử không phê phán những suy nghĩ và cảm xúc của chúng tôi có thể dễ dàng trở nên gần gũi với chúng. Khi chúng ta đối xử với những suy nghĩ và cảm xúc như một cái gì đó nhiều hơn họ đang có. Tuy nhiên chúng ta mất đi sự cởi mở của chúng ta, có thể đâu tranh để kiểm soát chúng và mọt cách nghịch lý là trở thành đối tượng bị tấn công bởi chúng.
Học để dược mở để suy nghĩ và cảm xúc ngay cả trong những khó khăn là một kỹ năng tinh thần cũng có giá trị phát triển. Khi chúng tôi đnag mở để những suy nghĩ của chúng tôi, chúng tôi chấp nhận họ như chỉ là những suy nghĩ, không phải cái gì chúng ta phải đấu tranh cùng hoặc hành động dựa trên điều gì. Sự cởi mở cho chúng ta khoảng cách về tinh thần từ những suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta. Khi bạn cảm thấy mình không được cởi mở, thừa nhận rằng bạn có thể làm chỗ cho họ. Kỹ thuật chánh niệm này rất tốt khi thực hành. Điều này sẽ tạo nên một sự khác biệt hơn cả một chút cởi mở hơn có thể thực hiện.
Ta có thể làm điều gì để thực hiện vấn đề gì?

Nếu bạn đang tập trung vào các nhiệm vụ giao dịch quyền chọn nhị phân tại bàn tay và hành động đồng nhất vứi những nhiệm vụ thì đó là điều tuyệt vời, hãy chắc chán rằng để đánh giá cao bạn không phải làm những gì thực sự quan trọng, chẳng hạn như cắt giảm thương mại trong thời gian ngắn, mất một thời gian để đánh giá thực sự quan trọng trong kinh doanh của bạn. Xem xét những nhà đầu tư quyền chọn nhị phân bạn muốn được và làm thế nào bạn muốn để hoạt động như một nhà kinh doanh thực thụ. Hãy thể hiện mình trong tương lai: đó là bữa ăn thịnh soạn khi bạn nghỉ hưu và các đồng nghiệp đang đem lại cho bạn một lời chứng thực. Họ sẽ nói gì về bạn? bạn sẽ được biết đến như một thương nhân quyền chọn nhị phân thành đạt, người cắt giao dịch ngắn hay một người nào khác? Bắt đầu để cố tình kết nối các hoạt động kinh doanh của bạn để người bạn muốn được như một nhà kinh doanh quyền chọn nhị phân.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post