Quyền chọn nhị phân- Thị trường Bull và Bear

Đối với những nhà đầu tư trẻ, mới tham gia vào lĩnh vực đầu tư tài chính này nhằm muốn tìm cho mình một cơ hội làm giàu, tìm một số tiền nhanh chóng để ổn định cuộc sống thì hầu hết khi bắt đầu cho lần đầu tiên, chúng ta không biết những gì có thể xảy ra trước mắt, mong đợi điều gì ở phía trước. Khi chúng tôi phân bổ tiền cho các khoản đầu tư đó có nghĩa là để phát triển trong nhiều thập kỷ, nó có thể giống như chèo thuyền ra giữa đại dương. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ sử dụng các quỹ chỉ số là một ví dụ. Đầu tư quyền chọn nhị phân cho sự phát triển của toàn bộ thị trường biến động, chứ không phải ghim tăng trưởng, chứ không phải ghim tăng trưởng lên một vài cổ phiếu riêng lẻ.
Nhiều quỹ ETFs và được xây dựng nên để đạt được đa dạng hóa tuyệt vời, thường đạ diện cho toàn bộ thị trường đầu tư tài chính. Vấn đề là không có thị trường phát triền vĩnh viễn. Mối thì trường đều có thời hạn Bull và Bear. Đầu tư với sự tự tin, điều quan trọng là chúng ta phải hiểu được làm thế nào những hu hướng thị trường thực sự hoạt động. Chúng ta luôn xem xét và tìm hiểu về thị trường này – thị trường Bull và Bear – suốt thế kỉ 20 để cố gắng làm sáng tỏ những sự kiện diễn ra trên thị trường, hy vọng truyền cho những nhà đầu tư và cả bạn sự tự tin hơn một chút về chiến lược quyền chọn nhị phân của bạn để thích ứng với mọi trường hợp xảy ra khi bạn tham gia giao dịch quyền chọn.
Vậy thị trường đầu tư quyền chọn nhị phân Bull và Bear là gì?
Chắc chắn trong số chúng ta vẫn sẽ có người chưa rõ về khái niệm này, chưa biết chúng có liên quan gì đến phương pháp làm giàu này không? Định nghĩa chính xác về thị trường quyền chọn nhị phân Bull và Bear này khác này nhưng nói chung thì thị trường Bull ( con bò) là lần tăng trưởng còn thị trưởng Bear là lần giảm sụt của thị trường biến động. Hai thị trường này tượng trưng cho 2 thị trường tăng và giảm. Một thị trường tăng trưởng 20 phần trăm trong một thời gian tương đối với thời gian ngắn hạn còn thị trường bear sụt giảm 20 phần trăm hoặc có thể nhiều hơn trong một khoản thời gian như nhau ngắn hạn. Từ góc nhìn của một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân cá nhân ( đặc biệt là những nhà đầu tư mới), các điều kiện của thị trường có thể được xem như là điều tuyệt vời hoặc có thể là đáng sợ. Sau tất cả, một nhà đầu tư mới đã đặt rất nhiều tiền vào quỹ tài khoản này. Với việc đầu tư thực tế, không có mạng lưới an ninh. Nếu thị trường giảm xuống chỉ sau khi bạn đã phân bố tiền vào các quỹ chỉ số thì đó là sai làm, số tiền của bạn đã mất. Tất nhiên, nếu thị trường tăng bất ngờ thì điều gì sẽ xảy đến thì bạn sẽ biết, là bạn sẽ nhận được phần thưởng tương đương số phần trăm hoa hồng số vốn mà bạn đã đặt vào trong lần giao dịch quyền chọn nhị phân đó.
Làm thế nào để làm cho thị trường quyền chọn nhị phân Bull và Bear có thể xảy ra?
Việc có thể thu được lợi nhuận này nhờ vào thị trường này thì cần chúng ta phải có số vốn và phải nghiên cứu mô hình phát triển thị trường biến động cho hầu hết các lịch sử nhưng chỉ sau khi có một cuộc nổi dậy của thị trường như một cuộc cách mạng công nghiệp hay đại khủng hoảng kinh tế thì chúng ta quan sát hành vi của thị trường tại thời điểm đó. Đó có thể là lý do tại sao chúng ta sẽ chỉ nhìn vào những con số từ hàng trăm năm qua. Dòng thời gian của chúng ta cho thấy rằng Bull và Bear có thời gian luân phiên nhau nhưng điều này không có cách nào để ta có thể đưa ra một dự đoán chính xác khi nào một sự kiện nào đó xảy ra hoặc nó sẽ kéo dài trong thời gian là bao lâu được.
Thị trường tài chính quyền chọn nhị phân Bull và Bear đi tắt đón nhau cần thiết. bạn không thể có sự tăng trưởng một cách vô thời hạn mà không có bất kỳ một khoảng thời gian suy giảm nào. Do đó, một biểu đồ tăng trưởng của thị trường và suy giảm của thị trường sẽ có rất nhiều lần thăng trầm. Từ quan điểm của nhà đầu tư quyền chọn nhị phân, cho thấy là tốt nếu các thị trường tài chính Bull kéo dài hơn nhiều và diễn ra ở một cường độ cao hơn so với các đối tác của chúng là Bear. Và đây cũng chính là mô hình mà chúng ta thấy trong thời đại hiện nay.
Thị trường đầu tư tài chính rất phong phú, luôn luôn đổi mới mỗi ngày, khó có thể nắm bắt và tất nhiên ta cũng không thể nào cho ra một quyết định nào chuẩn xác về xu hướng tăng hay giảm. Ta chỉ có thể đưa ra một sự dự đoán dựa trên những mô hình được thiết lập nên. Chính vì thế việc đầu tư giao dịch ở quyền chọn nhị phân này sẽ có những nhà đầu tư thành công và cả những nhà đầu tư thất bại bởi những quyết định, phỏng đoán không chính xác về xu hướng thị trường đang đi. Tuy nó là cơ hội nhưng đối với những người đầu tư không nghiêm túc, không thật sự muốn tìm hiểu và biết nó hoạt động như thế nào thì rất khó có thể thành công trên con đường làm giàu này.
Chúc bạn làm giàu thành công!
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post